Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสน.เพชรเกษมตามล็อกหนุ่มปลอมโปรไฟล์ตุ๋นพิธีกรทีวีซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้า

    สน.เพชรเกษมตามล็อกหนุ่มปลอมโปรไฟล์ตุ๋นพิธีกรทีวีซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้า

    วันที่ 2 มี.ค.67 พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม พ.ต.ต.ธวัชชัย ทิพย์วงษ์ สว.สส.สน.เพชรเกษม ส.ต.อ.เอกยุทธ ปล้องคง ผบ.หมู่ (ป.) สน.เพชรเกษม, ส.ต.อ. ธวัชชัย ละอองชัย ผบ.หมู่ (สส.)สน.เพชรเกษม ส.ต.อ.สมภพ เที่ยงธรรม ผบ.หมู่ (ป.)

    จับกุมนายอานนท์  อายุ 24 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี ข้อหา “ฉ้อโกงโดยแสดงเป็นบุคคลอื่น นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ประชาชน ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 356/2566 ลงวันที่ 27 กันยายน 2566 ” จับได้บ้านในอ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

    สืบเนื่องจากมีพิธีกร TV ช่องหนึ่งแจ้งความที่สน.เพชรเกษม ว่า ได้แชตสนทนาพูดคุยกับเพื่อนตนในเฟซบุ๊กเพื่อซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้า ซึ่งเพื่อนได้โพสต์ขายอยู่หน้าเพจและเกิดความสนใจในเก้าอี้นวดที่เคยคุยกัน  ได้ทักเพื่อนส่งข้อความเข้ามาพูดคุยตกลงซื้อสินค้าดังกล่าวคนร้ายเอาหน้าโปรไฟล์ของเพื่อนตนมาใช้และให้โอนเงินเข้าบัญชีนายอานนท์ แก้วกุย

    ตนหลงเชื่อโอนเงินเข้าบัญชี45,000 บาท เจ้าของโปร์ไฟล์ที่ตนพูดคุยด้วยและสั่งซื้อสินค้านั้น ไม่ใช่เพื่อน และได้โอนเงินเข้าไป หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีก จากการตรวจสอบพบว่าเป็นบุคคลเฝ้าระวังอันตราย ในสื่อออนไลน์  อาจมีผู้เสียหายที่ถูกนายอานนท์ฯ หลอกอีกจำนวนจำนวนมาก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments