Tuesday, April 23, 2024
More
    HomeConner Relaxedสป.ตท.จัดแข่งขัน "แรลลี่สานสัมพันธ์ ครอบครัวจักรดาว ครั้งที่ 6“

    สป.ตท.จัดแข่งขัน "แรลลี่สานสัมพันธ์ ครอบครัวจักรดาว ครั้งที่ 6“

    เมื่อเวลา 08.30 . วันที่ 13 .. 65 ที่อนุสรณ์สถานแห่งชาติ

    พล...วิวัฒน์ คำชำนาญ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมทหาร(สป.ตท.)  จัดแข่งขันแรลลี่สานสัมพันธ์ ครอบครัว สป.ตท. ครั้งที่ 6 ( RALLY PPTA 6) เฉลิมฉลองการก่อตั้งสมาคม 30 ปี  ตามสโลแกนตำนานความสุข สนุกแบบสบายๆสไตล์ครอบครัวจักรดาวระหว่างวันที่ 13-14 ..65 คุ้มดำเนินรีสอร์ท.ดำเนินสะดวก .ราชบุรี โดยผู้เข้าแข่งขันต้องผ่านการคัดกรองหาเชื้อโควิดตรวจเอทีเคอย่างเคร่งคัด

    การแข่งขันแรลลี่ครั้งนี้ มีผู้ปกครองนักเรียนเตรียมทหาร นักเรียนเตรียมทหารและผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขัน ทั้งหมด 80 ทีมมีการถ่ายรูปหมู่ ที่หน้าอนุสรณ์สถานแห่งชาติ เพื่อเป็นที่ระลึก

    พล...สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วย ผบ.ตร.ในฐานะอุปนายก สป.ตท.คนที่1มาเป็นเกียรติเป็นประธานตัดริบปริ้น เริ่มแข่งขันออกสตาร์ทเวลา 09.09 . มี พระเพชรน้อย จากวัดลาดสนุ่น พรมน้ำมนต์ให้รถทุกคันออกจากจุดสตาร์ทเพื่อความเป็นศิริมงคล

    พล...สมพงษ์กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี การก่อตั้งสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมทหาร สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ พาผู้ปกครอง นักเรียนเตรียมทหาร เข้าวัดฟังธรรม ทำจิตอาสาเพื่อสาธารณะประโยชน์

    ด้านนายสุพจน์ สุธีวีระอนันต์ อายุ 49 ปี ผู้ปกครองของนตท.ไวกูณฐ์ สุธีวีระอนันต์  อายุ 19 ปี นักเรียนเตรียมทหารปี 2 กล่าวว่า มาร่วมแข่งแรลลี่ พ่อแม่ลูกแข่งแรลลี่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ผู้ร่วมแข่งขันในทีมต้องแบ่งหน้าที่กัน ตนเป็นคนขับต้องเตรียมตัวศึกษาเส้นทาง ตรวจเช็กรถ ระยะทางจากจุดเริ่ม ถึงจุดหมายกว่าร้อยกิโลเมตร มีภรรยาเป็นเนวิเกเตอร์ บอกเส้นทาง และบอกจุดทำกิตกรรมต่างๆระหว่างทาง ลูกชายอ่านไลน์กลุ่มแรลลี่หาข้อมูล ทุกหน้าที่ต้องประสานสัมพันธ์กัน ทำให้ดีที่ ถือว่าเป็นกิจกรรมเพื่อสร้างความสามัคคีในครอบครัว


    ขณะที่พล...วิวัฒน์ คำชำนาญ นายก สป.ตท.กล่าวเปิดพิธีว่า ในนามของสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมทหาร ผมต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเดินทางมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

    ขอกราบเรียนว่ากิจกรรมแรลลี่การกุศลครั้งนี้ เป็นกิจกรรมเพื่อสานรัก สานความสามัคคีของผู้ปกครองกรรมการบริหารสมาคมทั้งอดีตและปัจจุบัน รวมถึงครูอาจารย์ บุคลากรของโรงเรียนเตรียมทหาร ให้มีความผูกพันอันดี และมีสัมพันธภาพที่ดียิ่งขึ้น

    รายได้ที่เหลือจากการจัดกิจกรรมจะนำไปสมทบทุนเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของนักเรียนและโรงเรียนเตรียมทหารโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้เป็นปีที่ครบรอบ 30 ปี ของการก่อตั้งสมาคม

    เราจึงถือโอกาสนี้จัดกิจกรรมเพื่อประกาศความสำเร็จของการขับเคลื่อนสมาคมและได้มีโอกาสทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับสมาชิกที่ล่วงลับไปแล้ว  วันนี้เราโชคดีมีผู้ที่ร่วมก่อตั้งสมาคม คือ ดร.โสภิต  พิสิษฐบรรณกร ประธานกรรมการที่ปรึกษา ได้มาร่วมกิจกรรมและอยู่ในงาน เวลานี้


    ผมทราบว่าการจัดกิจกรรมแรลลี่การกุศลของสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมทหาร
    เป็นกิจกรรมที่คิดริเริ่มและดำเนินการมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6

    เป็นกิจกรรมที่สร้างความสัมพันธ์อันดียิ่งและเชื่อมั่นว่าจะเป็นกิจกรรมที่ส่งต่อรุ่นสู่รุ่นจนกลายเป็นวัฒนธรรมที่ดีงามที่เราควรยึดถือและดำเนินการต่อไป

    โอกาสนี้ผมต้องขอขอบคุณคณะทำงานทุกท่านที่ร่วมแรงร่วมใจ เตรียมงานและทุ่มเทอย่างสุดกำลังมานานนับเดือน รวมตลอดจนถึงผู้มีอุปการคุณที่สนับสนุนทั้งด้านงบประมาณและของรางวัลจนทำให้งานนี้สำเร็จลุล่วงอย่างสมบูรณ์แบบ

    บัดนี้ได้เวลาที่สมควรแล้วผมขอเปิดงานแรลลี่สานสัมพันธ์ครอบครัว สป.ตท. ครั้งที่ 6 ครบรอบการก่อตั้งสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมทหาร 30 ปี บัดนี้ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับกิจกรรมค่ำคืนนี้

    ในโอกาสนี้ทางสมาคมได้ประสานกับผู้มีอุปการะคุณ เช่นมูลนิธิจำนงค์ภิรมย์ภักดี ที่จะมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนเตรียมทหาร 3 นาย นายละ 250,000 บาท และนักเรียนเตรียมทหารที่จบการศึกษาและขึ้นเราไปแล้ว 2 นาย นายละ250,000 บาทเช่นกัน ทั้งหมด5นายเป็นนักเรียนเตรียมทหารที่ได้รับความอนุเคราะห์จากมูนิธิจนจบการศึกษา

    นอกจากนี้ยังมีมูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ได้สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับนักเรียนเตรียมทหารอีก  200,000 บาท ซึ่งจะได้มอบให้กับนักเรียนเตรียมทหาร  20 นาย ซึ่งสมาคมจะเป็นผู้รับมอบและดำเนินการจัดสรรให้กับนักเรียนในโอกาสต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments