Friday, April 19, 2024
More
    HomeConner Relaxed สภ.ตุยง ปัตตานี ให้ความรู้นักเรียนโรงเรียนบ้านคอลอตันหยง

     สภ.ตุยง ปัตตานี ให้ความรู้นักเรียนโรงเรียนบ้านคอลอตันหยง


    เช้าวันที่4ม.ค.66  ที่โรงเรียนคอลอตันหยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ได้จัดกิจกรรมเสริมความรู้ให้กับนักเรียนและคณะครูอาจารย์ของโรงเรียน ชื่อกิจกรรม Learn to Live

    วัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนและคณะครูอาจารย์ได้นำความรู้ที่ได้เข้ารับการอบรมนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน กิจกรรมดังกล่าวของเดือนมกราคมเป็นหน่วยการเรียนรู้ Safety First (ปลอดภัยไว้ก่อน)  มีหัวข้อเรื่องกฏหมายจราจรหรือความปลอดภัยบนท้องถนน

    ทางโรงเรียนได้ทำหนังสือเชิญวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถโดยตรงจากสถานีตำรวจภูธรตุยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี มาบรรยายให้ความรู้กับน้องๆนักเรียนรวมทั้งคณะครูอาจารย์ของโรงเรียนจะได้นำไปใช้เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นจริงกับตัวเอง

    ด.ต.มุสา หลีเยาว์ วิทยากร กล่าวว่า กิจกรรมโครงการดังกล่าวนี้ผู้บังคับบัญชาที่สภ.ตุยงนำโดย พ.ต.ท.วสัน รักชาติพานิช สวญ.และ พ.ต.ต.ชวิศ ไวยวุฒิ สวป.ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากมอบหมายให้ ร.ต.ท.ศุภณัฐ ไกรศร รอง สว.จร.และตนมาทำหน้าที่บรรยายให้ความรู้ตามที่ทางโรงเรียนทำหนังสือขอความอนุเคราะห์วิทยากรไป

    ด้านนายมูหะหมัดพิกรี มูหะหมัด ผอ.ร.ร.บ้านคอลอตันหยง กล่าวว่า ในนามตัวแทนของร.ร.ต้องขอขอบพระคุณ สภ.ตุยง ที่ได้ส่งวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถมาบรรยายให้เด็กนักเรียนรวมทั้งคณะครูอาจารย์ของโรงเรียนที่เข้ารับการอบรมฟังการบรรยายจะได้นำไปใช้ในชีวิตประจำวันตลอดทั้งเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นจริงกับตนเอง จะได้เอาความรู้ที่ได้รับไปใช้แก้ไขสถานการณ์เพื่อเอาตัวรอดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองได้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments