Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวทั่วไปสมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้าจัดแข่งกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วย ”ประธาน ”วันนอร์”

    สมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้าจัดแข่งกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วย ”ประธาน ”วันนอร์”

    ที่สนามกอล์ฟริเวอร์เดล​ กอล์ฟคลับ​ จ.​ ปทุมธานี ฯพณฯ​ นายวันมูหะมัดนอร์​ มะทา​ ประธานรัฐสภา ให้เกียรติเป็นประธานมอบถ้วยรางวัลการแข่งขันกอล์ฟการกุศล​ ประจำปี 2567​ ของสมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า แก่นักกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขัน  มีทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 40 ทีม​ ประกอบด้วย ทีม VIP 12 ทีม​ และทีมธรรมดา 28 ทีม

    มี ศาสตราจารย์พิเศษ​ พรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา​ อาจารย์วิทวัส ชัยภาคภูมิ​ เลขาธิการสถาบันพระปกเกล้า นายมหรรณพ เดชวิทักษ์​ สมาชิกวุฒิสภา​ ดร.​อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ รองเลขาธิการสถาบันพระปกเกล้า ดร.​ ประเสริฐ​ บุญสัมพันธ์​ ประธานมูลนิธิเพื่อสถาบันพระปกเกล้า​​ ดร.​ธิติมา​ หล่อพิพัฒน์​ นายกสมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า พร้อมคณะกรรมการบริหาร ร่วมในพิธี

    ดร.​ธิติมา​ หล่อพิพัฒน์​ นายกสมาคม ฯ​ กล่าวว่า การแข่งขันกอล์ฟการกุศลสมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า ประจำปี 2567 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษาสถาบันพระปกเกล้าในหลักสูตรต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นศิษย์เก่าหรือศิษย์ปัจจุบันให้มีความรัก ความสามัคคี เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และยังเป็นการะดมทุนเพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์ และสาธารณกุศลของสมาคมฯ และมูลนิธิเพื่อสถาบันพระปกเกล้าต่อไป

    ดร.​ธิติมา​ กล่าวขอบคุณประธานรุ่น​ กรรมการบริหารสมาคม​ ตลอดจนศิษย์สถาบันพระปกเกล้าทุกท่านที่ได้ให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือ และสนับสนุน ในกิจกรรมด้วยดีเสมอมา​ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆของสมาคมต่อไป ภายใต้คำว่า “สามัคคี คือ พลัง”

    จากนั้นเป็นการจับฉลากของรางวัลให้แก่นักกอล์ฟ​ ซึ่งมีมูลค่าของรางวัลกว่า​ 1 ล้านบาท สร้างความครึกครื้น​ สนุกสนาน​ แก่ผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง​

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments