Thursday, May 9, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสลด”จ.ส.ต.จราจรกลาง“ถูกหนุ่มเมาขับชนดับคาด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์

    สลด”จ.ส.ต.จราจรกลาง“ถูกหนุ่มเมาขับชนดับคาด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์

    วันที่ 17 ก.พ.67 เวลาประมาณ 04.15 น. ขณะที่ จ.ส.ต.ณัฐพงษ์ แก่นนาคำ อายุ 32 ปี ผบ.หมู่ กก.5 บก.จร.กับพวก ปฏิบัติหน้าที่จุดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ บริเวณถนนพระราม 4 หน้าโครงการ One Bangkok ปากซอยปลูกจิตร ถนนพระราม 4 แขวงลุมพินี เขตสาทร กรุงเทพมหานคร

    ได้เรียกรถยนต์ให้หยุดเพื่อเข้าจุดตรวจวัด ระหว่างที่แสดงตนกับผู้ขับรถยนต์กระบะอยู่นั้  ผู้ต้องหาทราบชื่อภายหลังนายคุณากร หัสกรรจ์ อายุ 32 ปี  ขับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อเชฟโรเลต แคปติวา สีขาว  ทะเบียน กบ 961 ภูเก็ต  เฉี่ยวชนจ.ส.ต.ณัฐพงษ์ ขณะปฏิบัติหน้าที่ และเฉี่ยวชนถูกรถยนต์กระบะที่กำลังจอดรอการตรวจวัด

    เป็นเหตุให้ส.ต.ณัฐพงษ์ฯบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา มีรถยนต์อื่นได้รับความเสียหาย ส่วนนายคุณากรไม่ได้หยุดรถ

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ได้ร่วมกันหยุดรถได้ห่างจุดตรวจ150เมตร ผู้ต้องหาต่อสู้ขัดขวาง  นำตัวผู้ต้องหาตรวจวัดมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด187 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

    สอบสวนรับสารภาพ นำส่งพนักงานสอบสวนสน.ทุ่งมหาเมฆดำเนินคดี “ขับรถในขณะมืนเมาสุรา , ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ขับรถโดยประมาทก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลและทรัพย์สินไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน

    ด้านพล.ต.ต.สุรเชษฐ์ บัณฑิต ผบก.จร. กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวจ.ส.ต.ณัฐพงษ์  เบื้องต้นทางต้นสังกัดจะดูแลเรื่องเงินชดเชยตามสิทธิ์คาดว่าจะได้รวมกันกว่า1ล้านบาท เพราะเป็นการเสียชีวิตในขณะปฏิบัตืหน้าที่

    จากการสอบถามหัวหน้าชุดตั้งจุดตรวจทราบว่า เริ่มตั้งจุดตรวจตั้งแต่ ประมาณ23.00น.ถึงเวลา04.30น.ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ04.20น.ใกล้จะเก็บด่านแล้ว

    ด้านผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ไปดื่มกินกับเพื่อนที่ผับย่านหลังสวนลุมพินี กำลังจะขับไปขึ้นทางด่วนกลับบ้านที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อมาถึงที่ด่านตรวจมองไม่เห็นตำรวจที่โบกให้หยุด ไม่เห็นตำรวจที่เสียชีวิต จึงเกิดเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าเมาจริงและยินดีจะชดใช้ค่าสินไหมให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments