Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสลดปู่เลี้ยงขยี้2พี่น้องดญ.วัย4 และ7ขวบจนติดเชื้อ-ซึมเศร้า

    สลดปู่เลี้ยงขยี้2พี่น้องดญ.วัย4 และ7ขวบจนติดเชื้อ-ซึมเศร้า

    ปู่เลี้ยงหื่นขยี้กาม 2 พี่น้องเด็กหญิง 4 ขวบ กับ 7 ขวบ จนติดเชื้อ-ซึมเศร้า “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.หนองปรือ ออกหมายจับก่อนส่งตร.ล็อกคาบ้าน    

    วันที่ 9 ม.ค.67  นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางไปที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี โดยพา น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี  แม่ลูกสองผู้เสียหาย ซึ่งลูกสาวทั้งสองคน อายุ 4 ขวบ กับ 7 ขวบ ถูกนายแมน (นามสมมติ) อายุ 47 ปี ปู่เลี้ยง ข่มขืนกระทำชำเรามาแรมปี ไปพบกับ พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังทราบข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายแมน มาดำเนินคดี แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และอนาจารเด็ก โดยแม่เด็กยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

    สืบเนื่องจาก น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ผู้เป็นแม่ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า ตนเป็นลูกจ้างร้านขายของชำในอ.หนองปรือ จ.ชลบุรี  เลิกรากับอดีตสามีซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นเด็กหญิง 4 ขวบ กับ 7 ขวบ ที่ผ่านมาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เวลามีธุระจะไปไหนค้างคืนก็จะนำลูก 2 คนไปฝากกับย่าและปู่เลี้ยง เพราะบ้านอยู่ใกล้กัน  ล่าสุดที่นำลูก 2 คน ไปฝากเลี้ยงคือวันที่ 17-19 ธ.ค. 66 จากนั้นเช้าวันที่ 20 ธ.ค. นายแมน ปู่เลี้ยงก็นำลูก 2 คนมาส่งคืนให้แม่ตามปกติ

    กระทั่งวันที่ 27 ธ.ค.66 ขณะที่แม่อาบน้ำให้ลูก ลูกสาวทั้ง 2 คน บอกเจ็บที่อวัยวะเพศ และแม่สังเกตเห็นมีคราบสีเหลืองติดอยู่ที่กางเกงในลูกสาวคนโต  ได้สอบถามลูกเมื่อได้ยินคำตอบแทบช็อก ลูกสาวคนโตบอกว่า ถูกปู่เลี้ยงทำทุกครั้งที่แม่พาไปฝากเลี้ยงตั้งแต่ปีที่แล้ว ล่าสุดวันที่ 17-19 ธ.ค. ก็ถูกทำทั้ง 3 วัน น้องก็ถูกทำด้วย เพราะเวลาไปบ้านย่า ปู่เลี้ยงก็เสพกัญชาบ้าง กินเหล้าบ้าง และจะเรียกสองพี่น้องไปนอนด้วยทุกครั้ง ส่วนย่าก็ไม่ว่าอะไรเพราะย่านอนคนละห้อง ทุกครั้งปู่เลี้ยงก็จะข่มขืนและข่มขู่เด็กทั้งสองห้ามไปบอกใคร มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย เด็กจึงกลัวไม่กล้าปริปากบอกแม่        

    เมื่อแม่ทราบเรื่องได้พาลูกน้อยทั้งสองเข้าแจ้งความที่สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเด็กทั้งสองไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลเบื้องต้นปรากฎว่าลูกสาวคนโตอวัยวะเพศฉีกขาดและติดเชื้อในช่องคลอด ขณะที่ลูกสาวคนเล็ก มีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ  แพทย์ได้ให้ยาฆ่าเชื้อและยาต้านเชื้อ HIV มากินเพื่อรักษาอาการและป้องกันการติดเชื้อ

    ขณะที่ตอนนี้แม่ก็มีความกังวลและเป็นห่วงมากเพราะลูกสาวทั้งสองคนก็มีอาการซึมเศร้าและหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้นายแมน ยังไม่รู้ว่าแม่ทราบเรื่องและแจ้งความแล้ว จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีเอาตัว นายแมน ปู่เลี้ยง มารับโทษตามกฎหมายโดยเร็ว เพราะเกรงจะไหวตัวทันแล้วหลบหนี     

    หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ มอบหมายให้ พ.ต.ท.ญัติติพงษ์ เจียมพวก สว.สอบสวน นัดสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงสองพี่น้องในวันที่ 8 ม.ค.66ที่สำนักงานอัยการภาค 2 จ.ชลบุรี ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานและผลตรวจแพทย์ขออนุมัติศาลจังหวัดชลบุรีออกหมายจับนายแมน ปู่เลี้ยงรายนี้

    ล่าสุดวันนี้ 9 ม.ค.66 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ว่าตำรวจได้ออกหมายจับนายแมน ปู่เลี้ยง ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และอนาจารเด็ก พร้อมกับจับกุมมาสอบปากคำที่ สภ.หนองปรือ นางปวีณา จึงได้พาแม่เด็กเดินทางไปให้ปากคำเพิ่มเติม  และรับเอกสารในการยื่นขอรับเงินเยียวยาผู้เสียหายทางคดีจากกรมคุ้มครองสิทธิ กระทรวงยุติธรรม

    พร้อมกันนี้ นางปวีณา ได้ประสาน นางสาวจันจิรา ไทยบัณฑิตย์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี และนางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ให้การช่วยเหลือครอบครัวและดูแลสภาพจิตใจเด็กทั้งสองคน และประสาน ดร.มยุรี จำจรัส ยุติธรรมจังหวัดชลบุรี โดยจะมี นายณัฐฐัฐนนท์ ประคองใจ รองยุติธรรมจังหวัดชลบุรี มารับเรื่องขอรับเงินเยียวยาจากผู้เสียหายที่สภ.หนองปรือ ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือ 3 แม่ลูกผู้เสียหายร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments