Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังสวดส่งไปลงนรก Prey for the Devil (2022)

    สวดส่งไปลงนรก Prey for the Devil (2022)

     

    Prey for the Devil (2022) ปิดโลกคริสตจักรนิกายโรมันทอลิกที่ปัดฝุ่นโรงเรียนสอนบาทหลวง (ชาย) ให้ทำพิธีไล่ผีขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากวิญญาณชั่วร้ายแผลงทธิ์หนักข้อขึ้น จำนวนผู้บริสุทธิ์ที่ตกเป็นเหยื่อโดนผีร้ายเข้าสิงก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ หากต้องส่งไปนครวาติกันทั้งหมดคงล้นเกินมือแน่ๆ

    LINK: https://youtu.be/Cxfg3W_DpxI

    Sister Ann รับบทโดย แจ็กเกอลีน ไบเยอร์ (สาวโตรอนโต้ที่เคยสร้างความประทับใจผู้ชมมาแล้วใน Bad Samaritan) มีพรสวรรค์ลีกลับที่ส่งให้เธอกลายเป็น นักเรียนหญิงคนแรกในประวัติาสตร์โรงเรียน

    คริสตจักรห้ามสตรีเพศ รวมทั้งแม่ชี ฝึกวิชาไล่ผี และเป็นนักเรียนหญิงคนเดียวที่ได้ฝึกวิชาไล่ผีร่วมกับเหล่าบาทหลวงเลือดใหม่ใน วิหารวินเซนต์ไมเคิล สถาบันปราบวิญญาณร้าย และเก่งกล้าสามารถจนเป็นความหวังใหม่ของศาสนจักร

    LINK: https://youtu.be/gGFAnqwZBKw 

    Father Dante รับบทโดย คริสเตียน นาวาร์โร (นิวยอร์คเกอร์หนุ่มวัย 31 ปีที่โดดเด่นจนขึ้นแท่น Rising Star Award จากบทโทนี่ใน 13 Reasons Why) เพื่อนร่วมชั้นเรียนของ ซิสเตอร์แอนน์ ที่ร้อนวิชาไล่ผีตามคำสอนของของ Father Quinn (โคลิน แซลมอน) ถึงขั้นชวนออกไปฝีกไล่ผีที่บ้านของเขาก็ทำให้ได้สัมผัสประสบการณ์สยดสยองถึงขั้นถูคาดโทษ

    แต่นั่นก็ทำให้ทุกคนได้รู้ปูมหลังของนักเรียนหญิง และที่มาของพรรรค์ ซึ่งแน่นอนว่า มีเพียงเธอเท่านั้นที่จะคลี่คลายทุกปมปัญหาอันเกิดจาก วิญญาณผีร้า เข้าสิร่างเด็กหญิงนาตาลี เหยื่อวัยเยาว์แสนไร้เดียงสา รอแอนน์มาสะสาง  

    LINK: https://youtu.be/iNAecrmv9Ts

    Mongkol Major ส่งหนังนางชีไล่ผีร้ายเข้าฉายในรงภาพยนตร์ทั่วประเทศไทยช่วงสุดสัปดาห์เทศกาลฮาโลวีน พร้อมๆ กับที่ Lionsgate ส่งเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา

    แฟนหนังที่คุ้นเคยกับฉากผีเข้าสิง และพิธีไล่วิญญาณร้ายออกจากร่าง ก็คงสะดุ้งกับจังหวะตุ้งแช่ที่ไล่เรียงกันมาฉากแล้วฉากเล่าสมใจ แดเนียล สแตม (ผู้กำกับ The Last Exorcism) ที่รังสรรค์บทหนังของโรเบิร์ต แซปเปียวีความะทึกยิ่งขึ้นจนเป็ หนังต้องดู สุดสัปดาห์ปล่อยผีปีนี้

    ติดดาว: 4 ดาสวยๆ ดูไปกรี๊ดไปทั้งเรื่อง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments