Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวทั่วไปสวนน้ำรามายณะ พัทยา จัด 'Ramayana Run 2024' ครั้งที่ 2

    สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัด ‘Ramayana Run 2024’ ครั้งที่ 2


    เวลา 05.00 น.วันที่ 7 ม.ค.67 นายวลาดิสลาฟ บาดิคา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สวนน้ำรามายณะ พัทยา น.ส.อิศราภรณ์ สินสุวรรณฉัตร ผู้จัดการฝ่ายขาย สวนน้ำรามายณะ พัทยา น.ส.มัลลิกา สุดเสน่ห์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา นายภัควัต ขันธหิรัญ นายอำเภอสัตหีบ พลเรือตรี เกียรติกูลสุวรรณ รองผู้อำนวยการการท่าอากาศยานอู่ตะเภา นายธณพง โคตรมณี นายกเทศมนตรีตำบลเขาชีจรรย์ และเหล่าพันธมิตร ร่วมพิธีเปิดงาน Ramayana Run 2024′ ครั้งที่ 2 ที่สวนน้ำรามายณะ พัทยา จ.ชลบุรี

    สำหรับงาน ‘Ramayana Run 2024’ เป็นการวิ่งพร้อมชมวิวสุดปังโดยรอบสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สวนน้ำรามายณะ พัทยา แลนด์มาร์กสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยาที่สวยงามและมีชื่อเสียง หลังประสบความสำเร็จอย่างดีในปีที่ผ่านมาพร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นสานต่อเป้าหมายในการส่งเสริม สนับสนุน จุดกระแสให้นักท่องเที่ยวและผู้ที่ชื่นชอบกีฬาวิ่ง

    รวมไปถึงผู้สนใจและประชาชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ได้มาร่วมกันสร้างการมีสุขภาพที่แข็งแรง ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมในปีนี้มีนักวิ่งเขบ้าร่วมกันอย่างคึกคักและสนุกสนาน

    นายวลาดิสลาฟ บาดิคา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สวนน้ำรามายณะ พัทยา เผยว่า งาน Ramayana Run ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมหลักที่ทางสวนน้ำรามายณะ พัทยา กำหนดจัดขึ้นทุกปี ด้วยความตั้งใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสุขภาพให้แข็งแรงอย่างมีคุณภาพทั้งใจและกาย

    คณะผู้จัดกิจกรรมต่างมุ่งหวังให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความสุขตลอดเส้นทางการวิ่ง เพราะได้สัมผัสวิวธรรมชาติรอบสวนน้ำรามายณะ พัทยา ซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นเต็มไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์อย่างใกล้ชิด และเขาชีจรรย์ ล้วนสามารถสร้างความสุข ความสัมพันธ์อันดีและความประทับใจให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เป็นอย่างดี แล้วพบกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกในปีหน้า

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments