Saturday, April 20, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังสัตว์-ร้าย Beast (2022)

    สัตว์-ร้าย Beast (2022)

     

    Beast (2022) ปิดฉากแรกด้วยกิจกรรมล่าสิงโตกลางดึกของเหล่านายพรานเถื่อน ที่ไม่ใช่แค่ลุ้นระทึก หากยังโหดร้าย ป่าเถื่อน และสยดสยองอย่างยิ่ง ก่อนจะพาเข้าสู่ความฝันของใครสักคนที่กำลังเดินตามใครอีกคนอยู่ในที่มืด ก่อนจะสะดุ้งตื่น

    แล้วผู้ชมก็จะเห็นมุมกล้องอึดอัดของผู้โดยสารที่ยังงัวเงีย จนโดนนักบินแซวว่า คงบินบ่อยจนไม่สนใจ ทัศนวิสัยไกลสุดลูกหูลูกตาของแอฟริกา เมื่อมองออกไปจากเครื่องบินเล็ก ที่คงเช่าเหมาลำเดินทางกันมา เฉพาะสมาชิก 3 คนครอบครัวของคุณหมอเนท แซวลส์ (ไอดริส เอลบ้า ลอนดอนเนอร์หนุ่มผิวดำวัย 49 ปีที่เพิ่งจะบู๊สุดขีดใน The Suicide Squad)

    LINK: https://youtu.be/w4p87-pDZB8

    Meredith เป็น ลูกสาวคนโต (ไอยาน่า ฮัลลี่ สาวบรูคลินที่เพิ่งร่วมแสดงใน Licorice Pizza และกำลังดังจากซีรี่ย์ This Is Us) ที่เก็บกดความเจ็บช้ำของลูกกำพร้าแม่ จนคนเป็นพ่อเองก็ไม่อาจเข้าใจถึงความรู้สึกของวัยรุ่นนิวยอร์คเกอร์ที่เคยเป็นคนช่างพูด แต่มาตีมึนใส่เฉย

    ในขณะที่ Norah ลูกสาววัยใส(ลีอา ซาว่า สาวน้อยผิวดำที่ร่วมแสดงใน Rel เมื่อปี 2018) ก็ยังงๆ ว่า ทำไมพ่อบังคับให้ละทิ้งความสะดวกสบายแบบอเมริกัน

    แล้วดั้นด้นบินข้ามน้ำข้ามทะเล ชนิดต่อเครื่องบินหลายทอด มาจนถึงสนามบินสุดทุรกันดาที่น่าจะใกล้กับ หมู่บ้านชนพื้นเมืองที่ครั้งหนึ่งแม่บังเกิดเกล้าของเธอถือกำเนิ?

    LINK: https://youtu.be/h9Zsf2DG2Go 

    Mpoani Game Reserve ป็นฉากหลังขอหนังเกือบทั้งเรื่อง เมื่อมาร์ติน (ชาริโต้ โคปลี่ย์ หนุ่มโจฮานเนสเบิร์กวัย 48 ปี ที่แจ้งเกิดจาก District 9 เมื่อปี 2009)

    ขับรถพาทุกคนตะลุยป่าซาฟารี แล้วจับพลัดจับผลูไปตกเป็นเหยื่อของสิงโตจ่าฝูง ที่อาฆาตเหล่านายพรานต้นเรื่อง จนผู้ชมต้องลุ้นให้ทุกคนรอด  

    LINK: https://youtu.be/AaEyFSPt-N0

    Universal เปิดทุกโรงภาพยนตร์ทั่วไทย ให้ได้ สะดุ้งกันสุดตัว กรีดร้องเอาใจช่วยกันทุกฉาก และอยากสั่งสอนเด็กอเมริกันให้รู้จัทำตามที่พ่อสั่งบ้าง

    ติดดาว: 5 ดา บู๊ก็สุด ลุ้นก็สุด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments