Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสายตรวจยี่ขันรวบหนุ่มรถตู้พร้อมปืนเพียบหลังเมากร่างวางซองพกโชว์บนโต๊ะ

    สายตรวจยี่ขันรวบหนุ่มรถตู้พร้อมปืนเพียบหลังเมากร่างวางซองพกโชว์บนโต๊ะ

    วันที่ 6 ต.ค.66  พ.ต.ท.ฐิติวุธ ร่อนแก้ว รอง ผกก.ป.สน.บางยี่ขัน นำกำลังสายตรวจ เข้าจับกุมตัวนายปิยะชาติ หรือหนุ่ย   อายุ 45 ปี อาชีพขับรถตู้รับจ้าง พร้อมของกลางปืนลูกซองยาว 2 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง 50 นัด อาวุธปืนสั้น Glock 26   9 มม. 1 กระบอก พร้อมกระสุน 100 นัด และมีดสั้นขนาด 7.5 นิ้ว อีก 1 เล่ม  

    จับกุมตัวได้จากการตรวจค้นค้นรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮเอช สีบอร์นเงิน ทะเบียน ฮก 9663 กรุงเทพมหานคร ของผู้ต้องหา ระหว่างแวะกินดื่มสุราที่ร้านล้านเล่า ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม.เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา

    การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก มีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งสายตรวจว่า พบลูกค้าร้านเหล้า นั่งดื่มอยู่เพียงลำพัง แต่มีนำซองปืนพกสั้นขึ้นมาวางโชว์บนโต๊ะ เมื่อชุดจับกุมนำกำลังไปตรวจสอบ และขออนุญาตตรวจค้นรถตู้ของผู้ต้องหา พบของกลาง ซุกซ่อนอยู่ภายในรถ สอบสวนยอมรับ มีอาชีพขับรถตู้ แวะดื่มเหล้าและเผลอนำซองปืนสั้นวางเอาไว้บนโต๊ะ

    จริง สำหรับอาวุธปืนทั้งหมด ที่ซุกไว้ในรถ เป็นปืนที่ตนเองสะสมล้วนมีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย แต่บางกระบอกรับซื้อต่อมายังไม่ได้โอนเป็นชื่อตัวเอง  ถูกแจ้งข้อกล่าวหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนฯ โดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาโดยไม่มีเหตุอันควร นำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขันดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments