Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันม้าสาวเดินยา แลกไอซ์เสพฟรี

    ม้าสาวเดินยา แลกไอซ์เสพฟรี

    รวบสาวรับจ้างส่งยา แลกเงินใช้และไอซ์มาเสพฟรีๆ

    วันที่ 9 มิ.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. รับรายงานจาก พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 กรณี พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รอง ผบก.น.3 และ พ.ต.อ.พงศ์จักร จักษุรักษ์ ผกก.สน.จรเข้น้อย

    จับกุม น.ส.ภิรมย์ หรือ “อุ๊” เรือนดี อายุ 37 ปี พร้อมยาบ้า 250,000 เม็ด และ ไอซ์ 9.68 กรัม มูลค่ารวม 12,570,000 บาท

    จับกุมได้ภายในบ้านหลังหนึ่ง ย่านถนนฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม.

    หลังจาก พ.ต.ท.ธเนศ ศรีจำปา รอง ผกก.สส.สน.จรเข้น้อย และ พ.ต.ต.ฐิติภัสร์ บุญมี สว.สส.สน.จรเข้น้อย ขยายผลหาข้อมูลจากผู้ต้องหาเสพไอซ์ในพื้นที่ กระทั่งทราบว่าซื้อของกลางมาจาก น.ส.ภิรมย์ ที่บ้านหลังดังกล่าว

    จากการเฝ้าสังเกตพฤติกรรม พบ น.ส.ภิรมย์ เป็นบุคคลว่างงาน แต่มีเงินใช้จ่ายทุกวัน ได้ขอหมายศาลเข้าตรวจค้น พบของกลางทั้งหมด นำตัวมาสอบสวนที่ สน.จรเข้น้อย

    จากการสอบสวน น.ส.ภิรมย์ รับว่า ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ไม่เคยถูกจับกุมคดีใดๆ แต่เป็นคนเสพไอซ์ เพราะแฟนชื่อ นายต่าย (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 37 ปี โดยอาศัยอยู่บ้านหลังนี้ด้วยกัน

    กระทั่งก่อนหน้านี้ มีเอเย่นต์ใหญ่ฉายา “ตั้ม ทางด่วน” พักอยู่ฝั่งลาว ติดต่อโทรศัพท์ให้ตนกับนายต่าย ไปรับยาบ้าของกลางทั้งหมด 250,000 เม็ด ที่มีผู้นำมาทิ้งไว้ข้างทางในซอยอ่อนนุช 44 นำมาเก็บไว้ รอคำสั่งให้นำไปโยนต่ออีกทอด หากทำสำเร็จจะได้ค่าจ้าง 60,000 บาท

    โดย “ตั้ม ทางด่วน” ยังให้ไอซ์ตนและนายต่าย จำนวนหนึ่งไว้เสพเอง และแบ่งขายให้พรรคพวกด้วย แต่ยังไม่ทันที่จะนำของกลางไปส่งต่อ มาถูกตำรวจบุกจับกุมตัวเสียก่อน

    เบื้องต้นแจ้งข้อหาแก่ น.ส.ภิรมย์ ว่า มียาบ้าและไอซ์ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1โดยผิดกฎหมาย พร้อมติดตามนายต่าย แฟนหนุ่มผู้ต้องหามาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments