Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสาวแสบลักบัตรอดีตเจ้านายรูดเดือนละ5แสน

    สาวแสบลักบัตรอดีตเจ้านายรูดเดือนละ5แสน

    วันที่ 10 มิ.ย. ที่ บก.ปอศ. พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ปอศ. สั่งการให้ พ.ต.อ.ภาดล จันทร์ดอน ผกก.5 บก.ปอศ.

    นำกำลังจับกุม น.ส.ธมลวรรณ อายุ 32 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ ในข้อหาใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ผู้อื่นที่ผู้ออกได้ออกให้แก่ผู้มีสิทธิ์เพื่อใช้ประโยชน์ในการชำระค่าสินค้า

    พร้อมของกลางสร้อยทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น ,สมุดสะสมแต้มซื้อทอง 4 ใบ ทองคำน้ำหนักรวม 80 บาท ,รถเก๋งซูซุกิ เออติก้า สีดำ ทะเบียน กม 2441 พระนครศรีอยุธยา 1 คัน ,โทรศัพท์สมาท์โฟน 4 เครื่อง,สลิปการรูดใช้จ่ายและรูดซื้อทองคำ, กระเป๋าแบรนดูเนมจำนวนหนึ่ง มูลค่ารวม 1 ล้านกว่าบาท

    จับได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน ซอยกาญจนาภิเษก 39 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม.

    พ.ต.อ.ภาดล กล่าวว่า เมื่อเดือน พ.ค.2562 เจ้าของบริษัทเอกชนใน จ.สมุทรปราการ ได้เข้าแจ้งความกับกก.5 บก.ปอศ. ว่า มีคนร้ายนำบัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย ของบริษัทไปรูดใช้จ่าย มูลค่าความเสียหายกว่า 6 ล้านบาท

    รูดใช้จ่ายเต็มวงเงิน 500,000 บาท เกือบทุกเดือน ตั้งแต่ปลายปี 2560 รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท

    ทั้งนี้ฝ่ายบัญชีของบริษัทเข้าใจว่า เจ้าของบริษัทเป็นผู้ใช้บัตรเอง จึงจ่ายเงินให้กับธนาคารทุกเดือน กระทั่งเจ้าของบริษัทพบบัตรเครดิตหายไป และมีคนนำไปรูดซื้อทองคำจากร้านทองใน จ.สมุทรปราการทุกเดือน ครั้งละ 1-2 แสนบาท กว่า 50 กว่าครั้ง

    ทั้งยังรูดจ่ายห้องพักโรงแรม รีสอร์ทหรู ราคาคืนละ 20,000 ถึง 80,000 บาทต่อคืน ซื้อตั๋วเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาส เดินทางภายในประเทศและต่างประเทศ รูดซื้ออุปกรณ์ไอที โทรศัพท์มือถือ เสื้อผ้า กระเป๋าแบรนด์เนมต่างๆ จำนวนมาก จึงได้เข้าแจ้งความ กระทั่งสืบสวนจับกุมได้ดังกล่าว

    สอบสวน น.ส.ธมลวรรณ รับสารภาพว่า เคยเป็นอดีตพนักงานของบริษัทแต่โดนให้ออก จึงได้ขโมยบัตรเครดิตของเจ้านายมา นำไปรูดซื้อทองคำแท่งแล้วขายเอาเงินสดมาใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟื่อย

    เช่น ซื้อรถยนต์ ของใช้ส่วนตัว ตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม ห้องพักหรูเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดและต่างประเทศ โดยจะเก็บสลิปการใช้จ่ายไว้เพื่อคอยดูไม่ให้ใช้จ่ายเกินวงเงิน นำตัวส่ง กก.5 บก.ปอศ.ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments