Wednesday, May 1, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังสาวไลฟ์เหยื่อสยอง BRAZEN (2022) 

    สาวไลฟ์เหยื่อสยอง BRAZEN (2022) 

     

    Brazen (2022) เปิดเรื่องด้วยความสำเร็จของ เกรซ (อลิสซา มิลาโน นิวยอร์คเกอร์สาววัย 49 ปีที่โด่งดังจากซีรี่ย์ Melrose Place และ Charmed) นักเขียนสาวที่นวนิยายแนวสืบสวนสอบสวนของเธอไม่เพียงแค่ ซับซ้อนซ่อนเงื่อนน่าติดตาม

    หากยังเป็น หนึ่งในบทประพันธ์ที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ต้องขวยขวายหามาอ่าน เพราะแนวทางของเธอที่เคยวิเคราะห์รูปคดีฆาตกรรมหลายๆ ครั้งช่วยปรับมุมมอง จนกระทั่งเคยช่วยจับคนร้ายได้ด้วยซ้ำ

    LINK: https://youtu.be/WJPSSL2lSjU

    Fantasy, Inc. เป็น บริษัทจัดการแสดงสด เพื่อตอบสนองความปรารถนาของลูกค้าที่มีความพึงพอใจทางเพศแบบพิเศษ แคทรีน (เอ็มมิลี่ ยูเลอร์อัพ สาวแดนิชวัย 39 ปีน่าจะมีแฟนซีรี่ย์ Chesapeake Shores ตามมาเชียร์เธอกันแยะ) น้องสาวของเกรซที่กลางวันเป็น ครูโรงเรียนมัธยม

    กำลังดิ้นรนหาทางต่อสู้คดีสิทธิ์เลี้ยงดูบุตรกับสามีคนดัง ก็หารายได้เสริมจากการรับงานเป็น สาวไลฟ์ ใช้ชื่อ “เดสะรี” ซึ่งบทบาท “นายหญิง” ของเหล่าทาสอารมณ์ ส่งให้เธอมี “ลูกค้าขาประจำ” มากขึ้นเรื่อยๆ

    แต่ยังไม่ทันทีเธอจะเล่า อาชีพในห้องลับ ให้พี่สาวผู้พร้อมยื่นมือเข้าช่วยเหลือเธอทุกเรื่องฟัง ก็ถูกฆ่ารัดคอ!

     
    LINK: https://youtu.be/GL1PaiDgw1M

    Brazen Virtue เป็นบทประพันธ์ของ นอร่า โรเบิร์ตส นักเขียนหญิงชาวแมรี่แลนด์วัย 71 ปีที่เริ่มเขียนนิยายแนวโรมานซ์มาตั้งแต่ปี 1981 เมื่อเธอวางตัว เอ็ด (แซมมวล เพจ หนุ่มวิสคอนซินวัย 45 ปีที่เคยรับบทสุดฮือฮาในซีรี่ย์ Desperate Housewives) นายตำรวจสืบสวนสอบสวนหนุ่มหล่อ เพื่อนบ้านของ แคธรีน ที่ เกรซ ปิ๊งตั้งแต่วันแรกที่กลับมาดูแลสภาพจิตใจของน้องสาว เหยื่อสยองรายแรก

    ก็ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น เมื่อต่างคนต่างช่วยกันสืบคดีไป ก็เกิด เหยื่อรายที่ 2 จนกระทั่ง “เดสะรี” อีกรายรอดจากการตกเป็น เหยื่อรายที่ 3 มาได้อย่างหวุดหวิด จึงทำให้ตีกรอบตัวฆาตกรได้แคบเข้า

     LINK: https://youtu.be/Rd1qEb1q6k4

    Netflix ซื้อลิขสิทธิ์งานสร้างของ Eponymous Production กับ Mandalay Pictures ที่ปล่อยให้ โมนิก้า มิตเชล กำกับออกมาเป็น หนังดูกันพอเพลินๆ ได้ 

    ติดดาว: ดาว แค่ได้หายคิดถึงดารา

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments