Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบจากกล้อง ตำรวจสำราญราษฏร์ตะครุบโจรลักจยย.

    สืบจากกล้อง ตำรวจสำราญราษฏร์ตะครุบโจรลักจยย.

    สืบสำราญราษฎร์ รวบหนุ่มใหญ่ตระเวนลักรถจยย.ทั่วกรุงส่งขายแรงงานต่างด้าวราคาหลักพันบาท

    วันที่ 6 พ.ค.67 พล.ต.ต.สามารถ พรหมชาติ ผบก.น.6   พ.ต.อ.เอกรัตน์ เปาอินทร์, พ.ต.อ.นริศ ปรารถนาพร รอง ผบก.น.6 พ.ต.อ.ทศพล อำไพพิพัฒน์กุล ผกก.สน. สำราญราษฎร์ สั่งการให้ พ.ต.ท.ภานุพงศ์ จินดาหลวง รอง ผกก.สส., พ.ต.ต.สุวิทย์ หล่มศักดิ์ สว.สส. และฝ่ายสืบสวน สน.สำราญราษฎร์ ร่วมกันจับกุมนายมานัดวิน ทำของดี อายุ 42 ปี พร้อมยึดของกลางรถจักรยานยนต์   3 คัน

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุมีคนร้ายได้ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ที่บริเวณซอยไม่มีชื่อ แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร ชุดฝ่ายสืบสวน สน.สำราญราษฎร์ จึงตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวพบตำหนิรูปพรรณของคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์ รถจยย. ขี่หลบหนีไปตามเส้นทางๆ จนสืบทราบว่าคนร้ายเช่าห้องพักแห่งหนึ่งภายในซอยปู่เจ้าสมิงพราย 19 จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบและควบคุมตัวไว้

    จากการสอบสวนนายมานัดวิน ให้การว่า  เป็นคนเดียวกับคนร้ายในภาพวงจรปิดที่ก่อเหตุลักรถจยย.จริง โดยก่อนลงมือก่อเหตุตนจะเดินเท้าไปตามแหล่งหอพัก และสถานที่ต่างๆในพื้นที่ กทม. เมื่อเจอรถจยย.คันไหนที่เจ้าของรถจอดลืมกุญแจเสียบคาไว้  จะลักเอาและขี่รถออกมาก่อนหลบหนีไป จากนั้นก็จะนำรถมาจอดทิ้งไว้ตามสถานที่ต่างๆเพื่อรอลูกค้าเป็นแรงงานต่างด้าวจะมาติดต่อขอซื้อในราคาหลักพันบาท  ทำมาหลายครั้งกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว จากนัั้นจึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง  สน.สำราญราษฎร์ ดำเนินคดีตามกฏหมาย 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments