Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจยโสธรโชว์วันเดียวจับหนุ่มจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

    ตำรวจยโสธรโชว์วันเดียวจับหนุ่มจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

    ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ภิรมย์ สวนทอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร สั่งการให้
    พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร (คุมงานสืบสวน) ,พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เพชรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองยโสธร, พ.ต.ท.วรวุทธิ์ ท่านมุข รอง ผกก.สส.สภ.เมืองยโสธร , พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ สุดสีเลี้ยง สว.สส.สภ.เมืองยโสธร

    จับกุม นายภานุวัฒน์ หรือมืด  ตามหมายจับศาลจังหวัดยโสธร ที่ 62/25567 ลงวันที่ 6 พ.ค. 2567ข้อหา ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ, พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธาราณะโดยไม่มีเหตุอันควร

    โดยเมื่อเที่ยงครึ่งวันที่ 5 พ.ค. 2567นายภานุวัฒน์บุกเดี่ยวใช้มีดเข้าไปชิงทรัพย์ ในร้านสะดวกซื้อ bigcat ถนนแจ้งสนิท ต.ตาดทอง อ.เมืองยโสธร ได้เงินสด ไป 2,000 บาท จากนั้น ได้ขี่รถ จยย. หลบหนี  

    หลังรับแจ้งชุดสืบสวน สภ.เมืองยโสธร  ติดตามจับกุมคนร้ายได้ภายในวันเดียว พร้อมของกลาง รถ จยย.คันที่ใช้ก่อเหตุ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สี เทา-ดำ  ทะเบียน กพย 825 ยโสธร 1 คัน มีดที่ใช้ก่อเหตุ   1 เล่ม เสื้อที่ใช้ในการก่อเหตุ 1 ตัวกางเกงที่ใช้ในการก่อเหตุ   1 ตัว ผ้าปิดใบหน้ ที่ใช้ก่อเหตุ 1 ผืนรองเท้าที่ใช้ก่อเหตุ 1 คู่ สอบสวนรับสารภาพนำตัวส่ง สภ. เมืองยโสธรดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    ขณะที่ผู้เสียหาย ได้ไลน์ขอบคุณการทำงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า

    ในนามตัวแทน บริษัท แคทวันซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกๆท่าน ที่ให้ความช่วยเหลือติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้สำเร็จ การจับกุมครั้งนี้ถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับเราชาวแคทวัน

    บริษัท แคทวันซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด จึงขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยโสธร ที่ทำงานอย่างหนักในการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีขอบพระคุณมากค่ะ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments