Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลจับมือตำรวจนิวยอร์ก New York City Policeแก้ไขปัญหาอาชญากรรม

    สืบนครบาลจับมือตำรวจนิวยอร์ก New York City Policeแก้ไขปัญหาอาชญากรรม

    วันที่ 30 มิถุนายน 2566 ณ.กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาลพล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อม พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ , พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ ผกก.(สอบสวน)ฯ , พ.ต.อ.สามารถ พันธ์ล้วน ผกก.(สอบสวน) , พ.ต.ท.ยิ่งยศ ลีชัยอนันต์ รอง ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ , พ.ต.ท.พัชรพงษ์ กาญจนวัฏศรี รอง ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ พร้อมข้าราชการในสังกัด บก.สส.บช.น.

    ร่วมให้การต้อนรับ Mr.Edward Lee เจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและประสานความร่วมมือของ กรมตำรวจนิวยอร์ก (New York City Police Department)

    หน่วยงานบังคับใช้กฎหมายทั้งสองรับผิดชอบดูแล กรุงเทพฯและนิวยอร์ก  เป็นการแสวงหาความร่วมมือ และพัฒนาด้านการปฏิบัติงานในการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมในเมือง พัฒนาด้านการสืบสวน ให้สอดคล้องและ เทคโนโลยีเท่าทันต่อยุคปัจจุบัน รวมทั้งการสนับสนุนการอบรมความรู้เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันทั้งในประเทศไทย กับกรมตำรวจนิวยอร์ก 
    ตลอดจนให้ความสำคัญในการพัฒนาภาพลักษณ์ของหน่วยงานด้านสืบสวนให้ประชาชนเข้าถึงและเข้าใจมุมมองในการทำงานของหน่วยงานบังคับใช้กฏหมายยุคปัจจุบัน( 5G)

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่าเป็นจุดเริ่มต้นของตำรวจที่รับผิดชอบเมืองสำคัญทั้ง 2 ประเทศในการจับมือร่วมกันแก้ไขปัญหาอาชญากรรมต่างๆที่มีผลกระทบต่อประชาชน เพราะปัจจุบันโลกไร้พรมแดน เราจะนำแนวทางใหม่ๆที่มีประสิทธิภาพมาใช้ในการทำงานร่วมกัน ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments