Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลตามจับเดนคนใช้มีดจี้บังคับข่มขืนเด็ก

    สืบนครบาลตามจับเดนคนใช้มีดจี้บังคับข่มขืนเด็ก

    สืบนครบาลรวบ “ โจ สายไหม” ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็ก หลบหนีไปใช้ชีวิตคนเร่ร่อน

    ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ให้ปราบปรามอาชญากรรมที่กระทำความผิดทุกรูปแบบที่สร้างความเดือนร้อนแก่ประชาชน เพจสืบนครบาลได้รับการแจ้งขอความช่วยเหลือกรณี เด็กหญิง อายุ13 ปีถูกนายโจ สายไหม อายุ52 ปี ได้ใช้มีดข่มขู่ เพื่อข่มขืนเหยื่อ และหลบหนีออกจากพื้นที่ 

    กระทั่งวันที่ 3 สิงหาคม 2566 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระรองออย รอง ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1 บก.สส.บช.น. สั่งการ พ.ต.ท.พัฒน์พงษ์ กื้อมะโน สว.กก.สส.1 บก.สส.บช.น. และชุดสืบสวนนครบาล (บก.สส.บช.น.)

    นำกำลังสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายสมบัติ หรือโจ   อายุ 52 ปี ตามหมายจับโดยกล่าวหาว่า กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้อาวุธ , โดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือดูแล เพื่อการอนาจาร และทำร้ายร่างกายผู้อื่น” จับกุมได้ที่หน้าศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

    พฤติการณ์กล่าวคือ สืบทราบว่า  ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย  เป็นเด็กผู้หญิงซึ่งอายุเพียง 13 ปี  ใช้วิธิการหลอกล่อชักจูงให้มาเก็บเสื้อผ้าภายในบ้านแลกกับเงิน  100 บาท  เมื่อเด็กหลงกลเข้าไปเก็บเสื้อผ้า ได้ชักมีดมาข่มขู่ ให้เด็กหญิงยินยอม ก่อนข่มขืนเหยื่อ เหตุเกิดวันที่ 1 ม.ค. 2566ผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.สายไหม

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.  สั่งการให้ พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1 บก.สส.บช.น.สืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาคนดังกล่าวมาให้ได้ แต่เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมเป็นบุคคลเร่ร่อน  มีประสบการณ์การถูกจับกุมในคดียาเสพติดฯ จำนวนมาก ทำให้ยากแก่การติดตามจับกุมได้สืบสวนติดตามมาร่วมกว่า 6 เดือนพบว่า นายสมบัติหลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่ ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดปทุมธานี จึงนำกำลังจับกุมได้ในที่สุด

    ชั้นจับกุม นายบุญฤทธิ์ให้การอ้างว่า “ หลอกล่อเด็กเข้ามากระทำอนาจารจริง แต่ไม่ได้มีการสอดใส่แต่อย่างใด  หลังจากที่ก่อเหตุแล้วได้ทำการหลบหนี ใช้ชีวิตด้วยการเป็นคนเร่ร่อน หาตกปลาและขายพระเครื่องประทังชีวิต จนกระทั่งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา  ต้องการที่จะทำบัตรประชาชน แต่ไม่มีเงินพอทำบัตรใหม่ จึงได้เข้าไปติดต่อที่ ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดปทุมธานี และได้พักอาศัยอยู่ที่ดังกล่าว” หลังการจับกุมนำตัว นายสมบัติฯ ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments