Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลตามจับ“ไอ้แฟรงค์”ปืนดุบุกยิงอริขณะยืนอุ้มลูก

    สืบนครบาลตามจับ“ไอ้แฟรงค์”ปืนดุบุกยิงอริขณะยืนอุ้มลูก

    สืบนครบาลรวบ “แฟรงค์บ้านบึง”คดีพยายามฆ่า กับประโยคท้าทายว่า “กูแฟรงค์ มึงมาเลย ปืนมึงกระจอก

    วันที่ 9 เมษายน 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. ได้สั่งการ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.นิวัฒน์ พึ่งอุทัยศรี , พ.ต.อ.อิสเรศ ปาลาพงศ์ รอง ผบก.สส.ฯ, พ.ต.อ.อรรชวศิษฏ์ ศรีบุณยมานนทน์ ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น., พ.ต.ท.วิโรฒ จนุบุษย์ และ พ.ต.ท.นิธิ ปิยะพันธุ์ รอง ผกก.สส.3ฯ และ พ.ต.ท.รณฤทธิ์ กิตติมาศ สว.กก.สส.3ฯได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ปณวัฒน์ จอกสุวรรณ์ และ ร.ต.อ.ปิ่น มหถาวร รอง สว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส.บช.น (ชุดปฏิบัติการที่ 3/4 )

    ร่วมกันจับกุมตัวนายอดิเรก   หรือแฟรงค์ อายุ 28 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีที่ จ.241/2567 (สภ.ธัญบุรี จว.ปทุมธานี )ฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่น, บุกรุกเคหสานโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธและในเวลากลางคืน, ยิงปืนโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุม, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต”จับกุม ห้องนอนชั้น 2ในบ้านเลขที่ ย่าน อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จว.ปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    พฤติการณ์แห่งคดี  เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 67 เวลา  01.20 น. ขณะที่ผู้เสียหายอุ้มลูกอยู่ในบ้านเลขที่ 40 ม.1 ต.บึงยึ่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ( ที่เกิดเหตุ  ผู้ต้องหาคือนายอดิเรก หรือแฟรงค์ พร้อมกับกลุ่มเพื่อนขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่หน้าบ้านผู้เสียหาย แล้ววิ่งเข้ามาภายในบ้าน พร้อมตะโกนใส่ผู้เสียหายว่า ” กูแฟรงค์ มึงมาเลย ปืนมืงกระจอก “

    สิ้นเสียงตะโกน ไอแฟรงค์ได้ชักปืน ลั่นไกใส่ผู้เสียหาย 1 นัด ในขณะที่ผู้เสียหายอุ้มลูกตัวน้อยอายุเพียง 5 ขวบ สร้างความตกใจและสร้างความหวาดกลัวให้กับบุคคลภายในบ้านเป็นอย่างมาก จากนั้นผู้เสียหายได้รีบพาลูกทั้ง 2 คน วิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้าน พร้อมปิดไฟบ้านอำพรางตัวเองเอาชีวิตรอด

    ไอแฟรงค์ ไม่พอใจรู้ว่ายิงไม่โดน เลยวิ่งตามเข้าไปจะยิงซ้ำหมายเอาชีวิต แต่ว่าหาผู้เสียหายและลูกๆไม่เจอ  ได้รีบหลบหนีออกจากบ้านแล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

    หลังจับกุม จากการสอบถามให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่แจ้งกับตำรวจว่าเป็นคนที่ใช้ปืนยิงจริง แต่ยิงขึ้นฟ้าข่มขู่ม  เนื่องจาก ก่อนจะมาก่อเหตุ ถูกบุคคลไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ใช้ปืนยิงใส่โดนหน้าอกขวาแต่ไม่ตาย  คิดว่าผู้เสียหายเป็นคู่กรณีคิดจะแก้แค้นคืน ส่วนปืนของกลางเป็นปืนแบงค์กันที่ซื้อมาเมื่อ 7 ปีก่อน หลังก่อเหตุเอาไปโยนน้ำแถวคลองลำลูกกาหน้าบ้านพักเนื่องจากกลัวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามมาจับกุมตนเองได้ในภายหลัง

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่าเข้าใจความรักของพ่อแม่ แต่ตำรวจต้องทำตามหน้าที่ ผิดถูกอย่างไรไปว่ากันชั้นศาล

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments