Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลตามตะครุบ “บอย ห้วยยอด”เมายาทำร้ายลูกเมีย

    สืบนครบาลตามตะครุบ “บอย ห้วยยอด”เมายาทำร้ายลูกเมีย

    สืบนครบาล และ สืบสวน รุ่น 111 ตามกำราบ บอย หนุ่มใช้ความรุนแรงในครอบครัวทั้งเก่าและใหม่

    วันที่ 28 สิงหาคม 2566  พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ,พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก.สส.บช.น. ,พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1 บก.สส.บช.น. ,พ.ต.ท.พีรบูรณ์ แก้วดู รอง ผกก.สส.1 บก.สส.บช.น. ,พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.สส.1 บก.สส.บช.น. สั่งการชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.พิสิทธิ์ เตชะ สว.กก.สส.1 บก.สส.บช.น. , พ.ต.ต.กฤตวัฒน์ ขุนอินทร์ สว.กก.สส.1 บก.สส.บช.น.ร.ต.อ.ปรัชญา โคตรสาขา รอง สว.กก.สส.1 บก.สส.บช.น. นักเรียนหลักสูตรการสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 111

    จับกุมนายธีรศักดิ์ หรือบอย ห้วยยอด อายุ 39 ปีตามหมายจับศาลอาญา ลง 13 กรกฎาคม 2566 ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสและกระทำความรุนแรงในครอบครัว จับกุมได้ที่หน้าบ้านเช่า(ไม่ทราบเลขที่) ซอยลาดพร้าว 83 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

    การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากนาย “บอย หนุ่มคลั่งติดยาเสพติด” ชอบใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายเมียและลูก และกักขังหน่วงเหนี่ยว  ทั้งยังตามข่มขู่รังควานเมียคนปัจจุบันและลูกจนหวาดผวาไม่เป็นอันกินอันนอนจนต้องขอความช่วยเหลือ  สืบนครบาลและนักเรียนสืบสวน 111 ตรวจสอบพบว่านายบอยมีหมายจับทำร้ายร่างกายฯภรรยาคนเก่าจนทนไม่ได้ด้วย

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.สั่งการให้จับกุมและได้รับคำขอบคุณจากผู้เสียหายซึ่งไม่สามารถใช้ชีวิตตามปกติ

    สำหรับนายธีรศักดิ์มีประวัติการต้องโทษ
    1.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ปี2554 สภ.ห้วยยอด จว.ตรัง
    2.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ปี2559 สน.คันนายาว

    ขณะที่ผู้ต้องหารับว่าเคยถูกจับเมื่อปี 2554  ข้อหาทำร้ายร่างกายภรรยาเก่าจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและกระทำความรุนแรงในครอบครัว  อยู่ระหว่างพิจารณาคดี แต่หลบหนีไประหว่างชั้นพิจารณาคดีในชั้นศาล

    ต่อมาได้มาอยู่กินกับภรรยาใหม่มีลูกด้วยกันสองคนแต่ยังไม่เลิกนิสัยเสพยาเสพติด เมื่อเสพยาเสพติดก็มักมีอาการคุ้มคลั่งและหลอนจนทำร้ายภรรยากับลูก และกักขังอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ภรรยาและลูกทนไม่ไหว หวาดกลัวจนต้องหลบหนีไปพักที่อื่นหลบหนีมาได้กว่า 5 เดือนแล้ว เพื่อไม่ให้นายบอยหาเจอ

    นายบอยสารภาพทิ้งท้ายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเองว่าอยากจะเลิกเสพยาและทำตัวให้ดีขึ้น ปัจจุบันมาประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่อยู่ ในช่วงเวลาที่พักไม่ได้ขับรถแท็กซี่ ก็ยังเสพยาอยู่เป็นประจำ ได้เงินมาก็เสพยา และเล่นพนันออนไลน์เมื่อถูกจับกุมก็ยินยอมและรับสารภาพ พร้อมรับผิดเพื่อให้ไม่มีสิ่งใดติดตัวอีก และจะปรับปรุงตนเองให้ดีขึ้นเพื่อลูกและเมีย

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สม.บช.น. กล่าวว่า ความรุนแรงในครอบครัว เป็นทุกข์ที่สร้างความเดือดร้อนที่ไม่สามารถปล่อยไว้ อีกทั้งผู้ก่อเหตุมีประวัติเสพยาเสพติด มีผลกระทบกับการดำเนินชีวิตปกตินโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.จะต้องดำเนินการทันที

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments