Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลตามรวบแม่ค้าแสบเปิดร้านโชว์ห่วยทิพย์

    สืบนครบาลตามรวบแม่ค้าแสบเปิดร้านโชว์ห่วยทิพย์

    “สืบนครบาล รวบแม่ค้าแสบ เปิดร้านโชว์ห่วยทิพย์ขายส่งสินค้าราคาถูก พบว่ามีผู้เสียหายเพียบความเสียหายนับล้านบาท”

    บ่ายวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566  พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.พัชรพงษ์ กาญจนวัฎศรี รอง ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.พิทักษ์ ศรีกะแจะ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 3 กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น.

    จับกุมน.ส.ภรภัทรษร อายุ 44 ปี ชาวจ.พระนครศรีอยุธยาตามหมายจับ จำนวน 3 หมายศาลจังหวัดอ่างทอง ที่ 138/2565 ลง 1กันยายน 2565 ข้อหา “ฉ้อโกง” หมายจับศาลจังหวัดอ่างทอง ที่ 139/2565 ลง 1 กันยายน 2565 ข้อหา “ฉ้อโกง” และหมายจับศาลจังหวัดอ่างทอง ที่ 140/2565 ลง 6 กันยายน 2565 ข้อหา “ฉ้อโกง”
     จับได้ที่หน้าหมู่บ้าน กรูฟวิลล์4 อยุธยา-โรจนะ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

    สืบเรื่องจาก มีชาวบ้าน จ.อ่างทองจำนวนหนึ่งเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเมืองจังหวัดอ่างทอง  มี น.ส.ภรภัทรษร นำสินค้าเบ็ดเตล็ดหลากหลายประเภทอาทิเช่น เหล้า เบียร์ บุหรี่ มาจำหน่ายในราคาถูก โดยที่ผู้ซื้อจะต้องโอนเงินให้ก่อน  ในช่วงแรก  ได้รับสินค้าตามปกติ จนเมื่อรอบหลังที่ผ่านมากลับถูกบ่ายเบี่ยงจนสุดท้าย น.ส.ภรภัทษร  หลบหนีออกจากพื้นที่ต่อมาชาวบ้านได้ร้องเรียนมายังชุดตระเวนออนไลน์ สืบสวนนครบาล IDMB ให้ช่วยติดตามจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าว

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.สั่งการให้ กองกำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล  เร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดี ได้ในที่สุด ชั้นจับกุมผู้ต้องหารับสารภาพตามข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวฝากเตือนภัยไปยังพี่น้องประชาชนว่า ในสังคมปัจจุบัน มิจฉาชีพมีกลโกงมากมายหลายรูปแบบ ขอให้ประชาชนได้โปรดใช้สติในการใช้ชีวิตในสังคม อย่างหลงเชื่อกลโกง หรือสินค้าที่มีราคาถูกเกินกว่าราคาและคุณภาพที่ควรจะเป็น เนื่องจากมิจฉาชีพมักใช้ความโลภเห็นแก่ผลกำไรมาเป็นจุดล่อใจให้ประชาชนหลงกล ควรมีสติวิเคราะห์ถึงพฤติกรรม กลโกง

    หากไม่แน่ใจ หรือสงสัยว่าบุคคลที่เข้ามาเสนอผลประโยชน์ เสนอขาย หรือชักชวนลงทุนในด้านต่างๆ นั้นจะเป็นมิจฉาชีพหรือไม่ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ หรือแจ้งเบาะแสการกระทำความผิด มายังเพจ “สืบสวนนครบาล IDMB” ได้ตลอด 24 ชม. แม้จะเป็นคดีที่มีความเสียหายไม่มาก แต่หากเป็นคดีที่ประชาชนเดือดร้อน เราทำทันที ตามนโยบายของ ผบ.ตร

    .

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments