Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลรวบสาวสองวางแผนร่วมรักนทท.ต่างชาติก่อนฉวยจังหวะฉกทรัพย์

    สืบนครบาลรวบสาวสองวางแผนร่วมรักนทท.ต่างชาติก่อนฉวยจังหวะฉกทรัพย์

    สืบนครบาลและสืบ 111 บุกรวบ “น้องแอลดา”สาวสองกวาดทรัพย์-แบล็คเมล นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติหลังมีเพศสัมพันธ์ อ้างโมโหโดนร่วมรักประตูหลังถึง5ครั้งแต่ไม่ได้เงินทิป

    วันที่ 29 สิงหาคม 2566 พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการ  พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ. ธนากร อ่อนทองคำ ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.ทศรัสมิ์ กิติธารา สว.กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น , พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ , ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล และเหล่านักเรียนอบรมหลักสูตรสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 111

    ร่วมกันจับกุมนายสิทธิ์ หรือ “แอลดา” อายุ 30 ปี  หมายจับศาลอาญาที่  จ.793/2566 ลง 29 ส.ค. 2566 โดยกล่าวว่า”ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน , ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ ในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ออกได้ออกให้แก่ผู้มีสิทธิใช้เพื่อประโยชน์ในการชำระค่าสินค้า ค่าบริการหรือหนี้อื่นแทนการชำระด้วยเงินสด หรือใช้เบิกเงินสด” ยังพบว่ามีประวัติเคยก่อเหตุยักยอกเงินของนายจ้างเมื่อปี 2563 พื้นที่ สน.โชคชัย
       
    พฤติการณ์กล่าวคือ ค่ำคืนวันที่ 19 ส.ค. 66 หนุ่มใหญ่นักธุรกิจชาวเดนมาร์กวัย78ปี รู้จักสาวสองผู้ต้องหาผ่านแอปพลิเคชันหาเพื่อน  นัดพบกับที่ดาดฟ้าของโรงแรมชื่อดังย่านสุขุมวิท ก่อนมีเพศสัมพันธ์ โดยผู้ต้องหาได้กวาดทรัพย์สินของผู้เสียหายไปหมด โทรศัพท์ เงินสด บัตรเครดิต มูลค่ากว่า 40,000 บาท

    ไม่เท่านั้นยังส่งข้อความมาไถเงินอีกกว่า 35,000 บาท หวังแบล็คเมลเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศ แต่ผู้เสียหายไม่กลัว เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีและยังได้ขอความช่วยเหลือมาทางเพจ “สืบนครบาล IDMB” ให้ช่วยติดตาม กระทั่งจับกุมได้ที่ ซอยอินทามาระ 37 แขวงดินแดง เขตดินแดง จ.กรุงเทพฯ

    สอบสวนรับสารภาพให้การว่า “เป็นสาวประเภท 2  ยังไม่ได้แปลงเพศ และจะชอบนัดหลับนอนกับนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งอยู่บ่อยครั้ง โดยคดีนี้รู้จักกับเหยื่อได้เพียง 1 วัน จากนั้นได้นัดหมายให้ไปเจอกันเพื่อมีเพศสัมพันธ์ โดยมีเพศสัมพันธ์กัน 5 ครั้ง จนรู้สึกเจ็บทวารแต่ไม่ได้เงินทิป  เกิดอารมณ์โมโห กระทั่งเหยื่อได้หลับสนิทตัดสินใจลงมือขโมยทรัพย์สิน โดยเอาเงินสด , โทรศัพท์และบัตรเครดิต ของเหยื่อไปหลังจากนั้นได้นำบัตรเครดิตไปรูดซื้อโน้ตบุ๊ค ส่วนโทรศัพท์ได้นำไปขายต่อให้กับคนรู้จักย่านดินแดง

    ตอนนี้สำนึกและขอโทษที่ทำให้ประเทศชาติเสียชื่อเสียง จะให้ความร่วมมือ พร้อมเตือนภัยถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติว่า “To all tourists visiting Thailand, please be aware of who you trust and always ensure your safety and always look out for your valuables when possible put all your valuable in the safety deposit box in your hotel.” หลังจับกุมตัว ได้นำส่งพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ดำเนินคดีตามกฏหมาย

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า “ชาวต่างชาติเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยปัจจัยสำคัญข้อแรกคือ ความปลอดภัย เหตุการณ์เช่นนี้สร้างผลกระทบต่อการท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ของประเทศไทย ขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยวช่วยกันระวังภัยทุกรูปแบบ

    หากท่านพบเบาะแสสามารถแจ้งมาได้ที่ บก.สส.บช.น. ทางโทรศัพท์หรือช่องทางเฟสบุ๊คเพจ สืบสวนนครบาล IDMB เรามีเจ้าหน้าที่ประสานงานตลอด 24 ชั่วโมง แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.”

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments