Thursday, May 9, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลล็อกคาด่านศรีนครินทร์ นักค้ายานรกยึดยาบ้า2แสนเม็ด

    สืบนครบาลล็อกคาด่านศรีนครินทร์ นักค้ายานรกยึดยาบ้า2แสนเม็ด

     

    สืบนครบาลรวบ 2 หนุ่มชัยนาท พร้อม ยาบ้า 200,000 เม็ด คาด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษศรีนครินทร์

    ตามนโยบายรัฐบาลของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตระหนักถึงปัญหายาเสพติดซึ่งเป็นภัยคุกคามและเป็นหนึ่งในปัญหาของชาติที่สำคัญ ต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วนและจริงจัง จึงมอบนโยบายให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร., พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร.,พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. แก้ไขปัญหายาเสพติดที่จะแพร่กระจายในพื้นที่กรุงเทพฯ

    เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสืบสวน 2 ทำการสืบสวนผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายสำคัญให้ได้ผลอย่างเป็นรูปธรรม  จับกุมผู้ต้องหาได้2 ราย คือนายนัทธพงศ์   อายุ 27 ปี คนขับรถยนต์  นายโอธารัตย์  อายุ 27 นั่งมาด้านข้างคนขับ ทั้งคู่เป็นชาวชัยนาท

    พร้อของกลางยาบ้า  200,000 เม็ดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล โตโยต้า แคมรี่ สีบรอนซ์เงิน  ทะเบียน กฉ-7940 ชัยนาท  โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง จับกุมได้บริเวณด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

    กล่าวหาว่า “ ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีน ยาบ้า ) อันเป็นการมีไว้เพื่อจำหน่ายอันเป็นการกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป”

    หลังจาก กก.สส.2 บก.สส.บช.น.สืบสวนทราบว่าจะมีการลักลอบรับส่งยาเสพติดบริเวณถนนศรีนครินทร์ ซอย 7 และ ซอย 9  ได้วางกำลังเฝ้าติดตามกลุ่มเป้าหมาย จนกระทั่งจับกุมได้

    ตรวจสอบประวัติ พบว่า นายโอธารัตย์   เคยถูกจับกุมในความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อนหน้านี้ 2 ครั้ง -ครั้งที่ 1 ประมาณปี พ.ศ. 2552 สภ.หันคา จับกุมในข้อหาจำหน่ายยาบ้าจำคุก 1 ปี 8 เดือน ที่เรือนจำจังหวัดชัยนาท -ครั้งที่ 2 ประมาณปี พ.ศ. 2557 สภ.หันคา จับกุมในข้อหาครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมของกลางยาบ้า จำคุก 4 ปี 6 เดือน ที่เรือนจำจังหวัดชัยนาท และพ้นโทษเมื่อประมาณกลางปี พ.ศ.2561 นำส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส.เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments