Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลล็อก“ไฮโซโจ”เมาบุกข่มขืนสาวจนเหยื่อช็อกดิ่งตึก4ชั้นสาหัส

    สืบนครบาลล็อก“ไฮโซโจ”เมาบุกข่มขืนสาวจนเหยื่อช็อกดิ่งตึก4ชั้นสาหัส

    สืบนครบาลรวบไฮโซโจ เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดังข่มขืนและบุกรุก เหยื่อสาวกระโดดตึก 4 ชั้นอาการสาหัส

    ผู้เสียหายสาวกระโดดตึกจากชั้น 4 เพื่อฆ่าตัวตาย หลังเธอดำดิ่งอยู่กับภาพจำที่สุดเลวร้ายจากการถูก “ไฮโซโจ” นักธุรกิจเจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดังข่มขืนพร้อมคำพูดที่ยังตามหลอกหลอนเธอว่า “กูจะ ย. จนมึงตาย”

    ล่าสุดเธออาการครึ่งเป็นครึ่งตายอยู่ในห้อง ICU พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช. ส่งชุดสืบสวนไล่ล่าจับตัวได้โดยผู้ต้องหามีท่าทีขัดขืนการจับกุม อ้างว่า “ผู้หญิงสมยอมและยอมตกเป็นโลกใบที่ 3 เอง” ตำรวจจะเชื่อใครติดตามกันต่อไป

    วันที่ 20 มีนาคม 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น., สั่งการ พล.ต.ต.ธีรเดช  ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น., พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.1 บก .สส.บช.น. , พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว รอง ผกกฯ , พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส. บช.น., พ.ต.ต.วศิน อินทร์แก้ว สว.ฝอ.บก .สส.บช.น.

     ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น รอง สว กก.4 บก .สส.บช.น. , ร.ต.อ.วรภัทร แสงเทียนประไพร รอง สว.ฯ ,ร.ต.อ.พลวัต นาคถมยา รอง สว กก.1 บก.สส.บช.น. , ร.ต.อ.หญิง ณิชญากาญจน์ เปสลาพันธ์ รอง สว ฝอ บก.สส.บช.น. , ร.ต.ท.เลิศวริศ เลิศวรปรีชา รอง สว.ฯ , ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ   อันชูฤทธิ์ รอง สว.ฯ , ร.ต.ท.อนันตชัย สัจจพงษ์ รอง สว.ฯ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล

    ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมนายวชิรวิชญ์  หรือโจ เจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง อายุ 42 ปีตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.277/2567 ลงวันที่ 20 มี.ค. 67 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน”จับกุมได้ที่ คอนโดหรูย่าน ซ.นายเลิศ ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จ.กรุงเทพ

    พฤติการณ์กล่าวคือ นางสาวเอ (นามสมมติ)ผู้เคราะห์ร้าย เธอพักอยู่ที่บ้านพักละแวกสีลมและดำเนินชีวิตโดยปกติ มีไฮโซโจนักธุรกิจที่เป็นเจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง และขยายกิจการมาเปิดร้านขายกัญชาอยู่ข้างๆบ้านที่เธอพักอาศัย

    ต่อมาเช้ามืดวันที่ 13 มี.ค. 67 เมื่อไฮโซมึนเมาในร้านขายกัญชาของตัวเอง ก่อนจะบุกเข้าไปในบ้านและเข้าไปในห้องนางสาว เอ ที่นอนอยู่ จากนั้นได้ลงมือล่วงละเมิดเธอพร้อมตะคอกใส่หูเธออย่างโรคจิตว่า “กูจะ…จนมึงตาย” จนเธอสลบ  เมื่อได้สติตื่นมาก็พบว่าไฮโซโจยังคงนอนหลับอยู่ จึงรีบไปแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ แต่ยังมีอาการช๊อก

    ร.ต.อ.หญิง วิรัญชนา แพงคำ  ร้อยเวรต้องเกลี้ยกล่อมกว่า 6 ชั่วโมงในการสอบปากคำตำรวจหญิงถึงกับร้องไห้ตามเธอไปด้วย กระทั่งวันที่ 17 มี.ค. 67 เธอตัดสินใจกระโดดลงจากชั้น 4 เพื่อฆ่าตัวตายอาการโคม่า

    กระทั่งเรื่องนี้ถึงหูของ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.  สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช. ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบสวนคดีนี้ทันที  ต่อมาศาลอาญากรุงเทพใต้ได้ออกหมายจับไฮโซโจ หรือ นายวชิรวิชญ์ นักธุรกิจเจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง และเป็นตระกูลของนักธุรกิจชื่อดัง

    หลังลงพื้นที่สืบสวน พล.ต.ต.ธีรเดชฯ ได้สืบทราบว่าไฮโซโจนี้พักอาศัยอยู่กับแฟนสาวในคอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านเพลินจิต จึงนำกำลังจับกุมได้ที่ ล็อบบี้ของคอนโด ขณะกลับมาจากทานข้าวเที่ยงโดยขณะจับกุมไฮโซโจมีท่าทีขัดขืนเจ้าหน้าที่จึงเกิดการปะทะคารมกันเล็กน้อยก่อนจะยินยอมให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัว

    ชั้นจับกุม นายวชิรวิชญ์ฯ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา  ให้การว่า “ เป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดังที่ส่งออกขายทั่วโลก และยังเป็นทายาทนักธุรกิจ จบการศึกษาจากต่างประเทศ ส่วนทางคดียืนยันไม่ได้ข่มขืนเพราะผู้เสียหายยอมมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเอง ส่วนแฟนสาวที่คบอยู่ปัจจุบันนี้ไม่ทราบว่าตนมีโลกใบที่ 3 พึ่งจะมาทราบวันนี้”หลังจับกุมนำตัวส่งสน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า “เรายังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะมีความขัดแย้งกับคำให้การและพยานหลักฐานหลายประเด็น ต้องชื่นชมที่พนักงานสอบสวนหญิงสามารถเกลี้ยกล่อมและบันทึกปากคำหญิงผู้เสียหายไว้ได้ตั้งแต่แรก ซึ่งนี้คือพยานหลักฐานที่สำคัญมาก เพราะในตอนนี้ตัวของผู้เสียหายที่ตกจากตึกชั้น 4 นั้นสภาพร่างกายยังไม่สามารถมาให้การหรือต่อสู้ใดๆทางคดีได้

    หลังจากนี้เราจะขยายผลให้ถึงที่สุดเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชน หากผู้ใดมีเบาะแส โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง เพราะแม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.”


     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments