Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบบก.น.1รวบหนุ่มปากน้ำม้าส่งยา

    สืบบก.น.1รวบหนุ่มปากน้ำม้าส่งยา


    เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 3 พ.ย.64 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)

    พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผบช.น. พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง รอง ผบช.น.

    แถลงข่าว พ.ต.อ.นิวัตน์ พึ่งอุทัยศรี ผกก.สส.บก.น.1 จับกุมนายยงยุทธ หรือโฟล์ค อายุ 23 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ

    พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) น้ําหนักประมาณ 30 กก. วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท2 (เคตามีน)น้ําหนักประมาณ 10 กก. และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

    ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครองเกินปริมาณที่กำหนดเพื่อจำหน่าย

    สืบเนื่องจากชุดสืบสวนได้เบาะแสว่า นายยงยุทธเป็นผู้จำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ และใช้รถเก๋งมาสด้า สีแดง ทะเบียน 2 ขง xx19 กรุงเทพมหานคร ในการขนย้ายยาเสพติด นำไปเก็บไว้ที่บ้านในซอยอุดมสิน ถนนสุขุมวิท ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ

    ต่อมาเวลา 20.00 น. วันที่ 31 ต.ค.นำกำลังปิดล้อมพบนายยงยุทธ นำค้นบ้านพบของกลางยาไอซ์และยาเคตามีนจำนวนมาซุกซ่อนในบ้าน

    สอบสวนนายยงยุทธทราบว่า ติดต่อทางไลน์รับจ้างจากนายอาร์ท ไม่ทราบชื่อและนามสกุล ใช้ไลน์ชื่อว่า “สจ.ดอนเมือง สั่งการให้นำยาเสพติดไปส่งให้ลูกค้าตามจุดต่างๆ

    ทำมาแล้ว 2 ครั้ง ตั้งแต่เดือน ก.ย.-ต.ค. ได้ค่าจ้างครั้งละประมาณ 60,000 บาท โดยแก๊งค้ายาเสพติดเครือข่ายจ.ปทุมธานี ที่เคยถูกจับกุมเชื่อมโยงพื้นที่สน.ดอนเมือง และจ.สมุทรปราการ นำตัวส่งบช.ปส.ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments