Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบพัทยาตามจับ2โจรวิ่งราวมือถือแหม่มสาวรัสเซีย

    สืบพัทยาตามจับ2โจรวิ่งราวมือถือแหม่มสาวรัสเซีย

    รวบแล้ว 2 คนร้ายชกสาวต่างชาติ ชิงมือถือ อ้างหาเงินซื้อนมให้ลูกอ่อน

    วันที่ 12 พ.ย.66 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.พัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส. , พ.ต.ท.สิทธาภรณ์ แท้เที่ยง สว.สส. , พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สส. นำกำลัง 1.นายสกานต์  หรือกานต์ อายุ 27 ปี และ 2.นายภานุเดช   หรือแซม อายุ 28 ปี  ตามหมายศาลจังหวัดพัทยา ข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะในการหลบหนีพร้อมของกลาง ฮอนด้า รุ่นเวฟ125ไอ ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขมค-591 ระยอง และโทรศัพท์มือถือ

    จับกุมทั้ง 2 คน ได้ที่บ้านพักเลขที่ 54/2 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมยึด ฮอนด้า รุ่นเวฟ125ไอ ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขมค-591 ระยอง ที่ใช้ก่อเหตุ โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อเรดมีเอ 1 มูลค่า 2,500 บาทตามไปยึดได้ที่ร้านรับจำนำแห่งหนึ่ง  

    หลังทั้งคู่ก่อเหตุชกศีรษะ น.ส. อเล็กซานดร้า ริชโคว่า อายุ 23 ปี นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย  ชิงโทรศัพท์มือถือแล้วขี่จยย.หนีไป เหตุเกิดถนนสายจอมเทียนสาย 2 หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเวลา ตี 2 ของวันที่ 9 พ.ย.66

    สอบสวนรับสารภาพ ก่อนเกิดเหตุออกไปขี่รถจักรยานยนต์เล่นย่านถนนจอมเทียน  นายภานุเดช  หรือแซม บ่นไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกอ่อนที่เพิ่งคลอดได้เพียง 15 วัน จนมาถึงที่เกิดเหตุ ระหว่างที่จอดรถปัสสาวะข้างถนน ผู้เสียหายเดินผ่านมาพอดี  เห็นว่าในมือถือโทรศัพท์มือถืออยู่ เลยก่อเหตุ

    จากนั้นนำไปจำนำได้เงินมา 500 บาท แล้วแบ่งเงินกัน โดย นายสกานต์   ได้ 200 บาท ส่วน นายภานุเดช หรือ แซม ได้ 300 บาท ก่อนจะมาถูกตำรวจจับกุมได้ อีกทั้งยังรับว่า ทำไปเพราะอารมณ์ชั่วรูบ เพิ่งจะก่อเหตุเป็นครั้งแรกต้องการหาเงินไปซื้อนมให้ลูกเท่านั้น

    ด้าน นางสาว อเล็กซานดร้า ริชโคว่า อายุ 23 ปี หลังทราบข่าวตำรวจ จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วเดินทางมาขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งกล่าว ภูมิใจและซาบซึ้ง ในการปฏิบัติงานของตำรวจที่สามารถตามจับกุมได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังฝากไปถึง ชาวรัสเซีย ที่จะมาเที่ยวประเทศไทย ยืนยันว่า ประเทศไทยปลอดภัย เพราะมีตำรวจคอยดูแลตลอด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments