Monday, May 13, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบภาค2ล็อกโจรลักสายไฟตามปฏิทินหมายจับปี66ลำดับที่44

    สืบภาค2ล็อกโจรลักสายไฟตามปฏิทินหมายจับปี66ลำดับที่44

    สืบภาค 2 จับโจรปล้นสายไฟ มัดมือมัดเท้า รปภ. หลบหนีมานานกว่า 8 ปี จนมุมที่โต๊ะสนุกเกอร์

    วันที่ 14ม.ค.67 ภายใต้อำนวยการของ พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2 , พล.ต.ต.ฉัตรชัย สุรเชษฐพงษ์ รอง ผบช.ภ.2 และ พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.2 สืบสวนติดตามจับกุม ผู้ต้องหาตามปฏิทินประกาศสืบจับของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ.2566

    สืบสวนแล้วทราบว่า นายจรัญ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา  และตามปฏิทินประกาศสืบจับที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติประจำปี พ.ศ.2566 ต้องการตัวลำดับที่ 44  

    มีพฤติการณ์ร่วมกันกับพวก เข้าไปก่อเหตุในพื้นที่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา เมื่อปี พ.ศ.2558 โดยจับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทเอกชนผู้เสียหายมัดมือและเท้า  ก่อนจะช่วยกันเข้าไปตัดเอาสายไฟ รวมน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 1 ตัน เสร็จแล้วได้นำไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่าในราคาประมาณ 100,000 บาท และได้นำเงินมาแบ่งกัน

    หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปยัง จว.ระยอง และก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีกครั้งหนึ่งเมื่อปี พ.ศ.2559 แถวบริเวณอ่างเก็บน้ำประแสร์ ภ.จว.ระยอง โดยได้จับตัวเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมัดมือและเท้าไว้ แล้วร่วมกันไปตัดเอาสายไฟนำไปขายเช่นเดียวกัน

    ต่อมาวันที่ 14 ม.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกก.สส.2 บก.สส.ภ.2 จับกุมนายจรัญฯ ได้ที่โต๊ะสนุกเกอร์แห่งหนึ่งใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จว.ชลบุรี สอบสวนรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทราดำเนินคดีพร้อมประสานพนักงานสอบสวน สภ.วังจันทร์ จว.ระยองอายัดตัวและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments