Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบภาค2 ล็อก”ตูน ปลวกแดง” ข่มขืนลูกเพื่อนท้อง 3 เดือน

    สืบภาค2 ล็อก”ตูน ปลวกแดง” ข่มขืนลูกเพื่อนท้อง 3 เดือน

     

    วันที่ 3 กันยายน 2565   เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.2 และ สภ.บ้านค่าย ภายใต้อำนวยการ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.อิทธิพร รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2 พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา รอง ผบก.สส.ภ.2 พ.ต.อ.สหัส ใจเย็น รอง ผบก.สส.ภ.2 , พ.ต.อ.วราวุธ เจริญชนม์ รอง ผบก.สส.ภ.2

    มี พ.ต.อ.บัญชา คล้ายน้อย ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.2 พ.ต.ท.อุกฤษ พันธุ์คงชื่น รอง ผกกฯ. พ.ต.ท.อุเทน สุมาลย์ สว.ฯ ,พ.ต.ต.ภาณุวิทย์ เพชรแทน สว.ฯ, ร.ต.อ.อุดมศักดิ์ พรมแด , ร.ต.อ.ปราโมทย์ หงษา พร้อมกับพวก  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง โดยมี พ.ต.ท.นันทธกานต์ ประทุมตรี รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ต.ณัช ผันอากาศ สว.สส.ฯ ร.ต.ต.จำนง เสาะแสวง กับพวก

    ร่วมกันจับกุมนายขวัญชัยหรือตูน อายุ 46 ปี อยู่ตามบัตรประชาชนใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง  ตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง ลง 1 ก.ย.2565 จับกุมได้ที่บ้าในต.ขุนช่อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี

    กล่าวหาว่า “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำอนาจารบุคคลกว่าสิบห้าปี โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจไปด้วย เพื่อการอนาจาร”

    ก่อนนี้เมื่อเดือน ต.ค.2563 จนถึง พ.ศ.2565 นายขวัญชัยหรือตูนฯสนิทสนมกับบิดาของ น.ส.เอ(นามสมมติ) ผู้เสียหาย อายุ 16 ปีได้มากินข้าวและดื่มสุรากับบิดาผู้เสียหายที่บ้านใน จ.ระยอง อยู่บ่อยครั้งและจะอาศัยโอกาสที่บิดาผู้เสียหายเมาสุราไม่ได้สติ ฉวยโอกาสข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายอยู่หลายครั้ง  โดยข่มขู่ผู้เสียหายไม่ให้บอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับผู้ใด

    ต่อมาบิดาผู้เสียหายพบว่า ผู้เสียหายท้องได้ 3 เดือน  สอบถามจนทราบความจริง  พาผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กระทั่งจับกุมไว้ได้ นำส่งสภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ในชั้นจับกุม ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาอ้างว่าไม่ได้กระทำความผิด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments