Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบภ.2ร่วมตำรวจจันทบุรีทลายปาร์ตี้ยานรก

    สืบภ.2ร่วมตำรวจจันทบุรีทลายปาร์ตี้ยานรก

     

    เมื่อเวลา00.15 น.วันที่ 11 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.2 ภายใต้อำนวยการ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 , พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง รอง ผบช.ภ.2 , พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2 , พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภ.จว.จันทบุรี

     พ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา รอง ผบก.สส.ภ.2 , พ.ต.อ.สหัส ใจเย็น รอง ผบก.สส.ภ.2 , พ.ต.อ.วราวุธ เจริญชนม์ รอง ผบก.สส.ภ.2 โดยมี พ.ต.อ.บัญชา คล้ายน้อย ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.2 พ.ต.ท.อุกฤษ พันธ์คงชื่น รอง ผกก.สืบสวน 2 ,

    พ.ต.ท.อุเทน สุมาลย์ สว.ฯ , พ.ต.ต.ภาณุวิทย์ เพชรแทน สว.ฯ ,พ.ต.ต.เกรียงไกร พุทธวงค์ , ร.ต.อ.อุดมศักดิ์ พรมแด รอง สว.ฯ ,ด.ต.อภิชาติ ชาลีกุล ,ด.ต.อดิษร ไกรดวง ,ส.ต.อ.เอกภพ สามาลย์ ส.ต.อ.กิตติคุณ สมมิตร และ ส.ต.อ.ชัยชล กลิ่นหวาน กับพวก

    พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.จันทบุรี นำโดย พ.ต.อ.ยอดชาย จำปาทอง ผกก.สส.ภ.จว.จันทบุรี กับพวก และ พ.ต.อ.ภัสพงษ์ มีอนันต์ ผกก.สภ.แหลมสิงห์ กับพวก และเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง อ.แหลมสิงห์ จว.จันทบุรี

    ร่วมกันตรวจค้นเดอะบลูฮาน่า รีสอร์ท เลขที่ 50 ม.5 ต.บางกะไชย อ.แหลมสิงห์ จว.จันทบุรี

    จับกุมกลุ่มวัยรุ่นชายและหญิงซึ่งรวมตัวกันในลักษณะมั่วสุมเสพยาเสพติดเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19ทั้งหมด 43 คน(เป็นชาย 33 คนหญิง 10 คน)

    พร้อมของกลาง
    1.วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (ยาเค) ลักษณะเป็นผง บรรจุในถุงพลาสติกใสแบบมีที่กดปิดดึงเปิดที่ปากถุง รวม น้ำหนักประมาณ 12 กรัม

    2.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบมีที่กดปิดดึงเปิดที่ปากถุง รวม 10 เม็ด

    3.ปืน11 มม. 1 กระบอกแม็กกาซีน 2 ซอง (ไม่มีกระสุน)

    กล่าวหาว่า ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย , ร่วมกันชุมนุมหรือทำกิจกรรมหรือการมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ตาม พ.ร.ก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินฯ และร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมหรือการมั่วสุมกัน ณ ที่ใดอันเป็นการมั่วสุมในลักษณะที่แพร่ต่อโรคระบาดได้ตาม พ.ร.บ.ควบคุมโรคฯ

    ภายหลัง บก.สส.ภ.2 ได้รับแจ้งผ่านลาดตระเวนออนไลน์ สืบ ภ.2 ว่าที่เดอะบลูฮาน่ารีสอร์ท ลักษณะเป็นที่พักพูลวิลล่าติดชายทะเล มีกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง ทั้งจากจังหวัดใกล้เคียงและในพื้นที่  เกี่ยวข้องกับธุรกิจเงินกู้นอกระบบ จะเดินทางจากกรุงเทพมหานคร และจังหวัดระยองประมาณ 40-50 คน มาเช่าจัดงานปาร์ตี้วันเกิดจะมีการจัดหายาเสพติดประเภทยาเค และยาอี มารวมและแบ่งปันกันเสพ

    เมื่อพล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2 ได้รับรายงานสั่งการให้พ.ต.อ.บัญชา คล้ายน้อย ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.2 วางแผนจับกุม พร้อมประสาน กก.สส.ภ.จว.จันทบุรี , สภ.เขาสมิง และ ฝ่ายปกครอง อ.เขาสมิง นำกำลังเข้าตรวจสอบ

    พบมีการมั่วสุมเสพยาเสพติดกันอยู่จริง และรวมตัวกันในลักษณะไม่เว้นระยะห่างตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19   จับกุมทั้งหมดส่ง พงส.สภ.แหลมสิงห์ ดำเนินคดี

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2 กล่าวว่าขอเตือนกลุ่มบุคคลที่ไม่เคารพกฎหมายฝ่าฝืนเป็นต้นเหตุการแพร่ระบาดโรค ไม่นึกถึงส่วนรวมจะต้องถูกจับกุมและดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด และผมขอบคุณสำหรับเบาะแสผ่านทางชุดลาดตระเวนออนไลน์ทุกข้อมูล

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments