Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบสวนนครบาลรวบ”แขก ออเงิน”ข่มขืนแฟนสาวเพื่อนรัก

    สืบสวนนครบาลรวบ”แขก ออเงิน”ข่มขืนแฟนสาวเพื่อนรัก

     

    วันที่ 20 ธ.ค. 65 เวลา  20.30 น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.ธนากร อ่อนทองคำ ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น. , พ.ต.ต.ธนากร จอมเกาะ สว.กก.สส.4 บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.พัฒน์พงษ์ กื้อมะโน สว.กก.สส.1 บก.สส.บช.น. , ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น , ร.ต.อ.อภิชัย ชัชวาลย์ปรีชา รอง สว.กก.สส.4 บก.สส.บช.น. , ร.ต.อ.พลวัต นาคถมยา รอง สว.กก.สส.1 บก.สส.บช.น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนครบาล (บก.สส.บช.น.)

    นำกำลังสืบสวนติดตามจับกุม นายณัฐพนธ์  หรือ แขกออเงิน อายุ 34 ปี ชาวอ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่  ลงวันที่ 7 ธ.ค. 65 กล่าวหาว่า “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” จับกุมได้ที่ ห้องเช่าไม่มีเลขที่ สุขาภิบาล 5 ซอย 51 แขวงออเงิน เขตสายไหม จ.กรุงเทพฯ

    ก่อนนี้ เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 64 นายณัฐพนธ์  หรือแขกออเงิน และเพื่อนอีกหลายคนได้มีงานเลี้ยงในบ้านพักย่านคลองสามวา  ต่อมาเพื่อนคนสนิทคนหนึ่งในวงเหล้าได้มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับแฟนสาว  คือ น.ส.ก (นามสมมติ) อายุ 22 ปีผู้เสียหาย ถึงจุดแตกหักฝ่ายชายเพื่อนนายณัฐพนธ์ฯ ได้ขับรถออกไปคนเดียวทิ้ง น.ส.ก.นั่งร้องไห้เสียใจในงานเลี้ยง

    หลังจากนั้น นายณัฐพนธ์ฯ อาศัยจังหวะปลอบประโลม กระทั่งเวลา  03.00 น. น.ส.ก.  มึนเมาไม่ได้สติ นายณัฐพนธ์ฯ   อาสาขี่รถจยย.พาไปส่ง น.ส.ก.  แต่กลับพาเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด ย่านคลองสามวา  ลงมือข่มขืน น.ส.ก.ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและไม่ได้สติ

    กระทั่งรุ่งเช้า น.ส.ก. ตื่นมาพบว่านอนอยู่กับ นายณัฐพนธ์ฯ ในสภาพไม่ได้สวมเสื้อผ้า  ตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายณัฐพนธ์ฯ ที่ สน.คันนายาวกระทั่งจับกุมได้ที่ร้่นสักลาย  ไม่มีเลขที่ สุขาภิบาล 5 ซอย 51 แขวงออเงิน เขตสายไหม จ.กรุงเทพฯ

    ขณะจับกุม  นายณัฐพนธ์แสร้งหลอกเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมว่ามิใช่ นายณัฐพนธ์ฯ  แต่ไม่สามารถตบตาชุดจับกุมได้ ชั้นจับกุม นายณัฐพนธ์ หรือแขกออเงิน  ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

    ให้การอ้างว่า “น.ส.ก เป็นแฟนของเพื่อนคนสนิทตนเองที่คบกันมาหลายปี   วันเกิดเหตุตนได้อาสาพา น.ส.ก.ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อไปส่งบ้านละแวกฝั่งธนบุรี แต่ระยะทางไกลเกินไป แวะพักโรงแรมม่านรูดย่านคลองสามวา  อ้างว่าฝ่ายหญิงเป็นผู้จ่ายค่าห้องโรงแรมส่วนตนเองนั้นนั่งสูบบุหรี่อยู่

    หลังเปิดห้อง น.ส.ก ไม่ได้สติ ลงมือถอดกางเกงและข่มขืน แต่ระหว่างนั้นได้เกิดความรู้สึกผิด  ไม่ได้ลงมือต่อ แต่นอนอยู่บนเตียงเดียวกันจนถึงกระทั่งรุ่งเช้า  หลังเหตุการณ์ดังกล่าวประมาณ 2 วัน เพื่อนสนิทของตนนั้นได้พา น.ส.ก ไปแจ้งความที่ สน.คันนายาว ขณะที่ตนจ่ายค่าเสียหายไปให้ น.ส.ก.  150,000 บาท แล้ว  อ้างว่าที่ทำไปทั้งหมดนั้นเพราะอาการเมา”  นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว  ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments