Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบสายไหมล็อกหนุ่มหลอน ตระเวนลักจยย.อ้างหนีคนตามฆ่าไปเรื่อยๆ

    สืบสายไหมล็อกหนุ่มหลอน ตระเวนลักจยย.อ้างหนีคนตามฆ่าไปเรื่อยๆ

    สน.สายไหม รวบหนุ่มหลอนคนตามฆ่า ตระเวนลักรถเพื่อขี่หนี พบก่อเหตุหลายพื้นที่

    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ก.พ.67 พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2  รับรายงานจาก พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม โดย พ.ต.ท.ดิษยเดช ยิ้มแย้ม รอง ผกก.สส.สน.สายไหม   พ.ต.ท.ปราโมทย์ อรชุน สว.สส.สน.สายไหม และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม

    ร่วมกันจับกุมนายวัฒนา หรือเกม   อายุ 28 ปี  ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ 107/2567 ลง 20 มกราคม 2567 ความผิดฐาน “วิ่งราวทรัพย์(รถ จยย.)” พร้อมของกลางรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125ไอ สีแดงดำ ทะเบียน 1กภ 9319 ศรีสะเกษ จำนวน 1 คัน  จับกุมได้กลางซอยร่วมมิตรพัฒนา (เชิงสะพานข้ามคลอง) แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.เมื่อเวลา 13.30 น. (24 กพ.) ที่ผ่านมา

    หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวนสน. สายไหมสืบทราบว่า นายวัฒนาฯ หรือนายเกมหลบหนีไปอยู่กลางซอยร่วมมิตรพัฒนา (เชิงสะพานข้ามคลอง) แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

    จากการตรวจสอบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125ไอ สีแดงดำ ทะเบียน 1กภ 9319 ศรีสะเกษ นายวัฒนาขับมา พบว่าเป็นรถ จยย.คันที่ถูกลักมาจากพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  แจ้งหายไว้เมื่อวันที่ 21 ก.พ.67 นายวัฒนาฯ ยอมรับว่าได้ลักรถ จยย.คันดังกล่าวมาจริง  คุมตัวมาสอบปากคำที่สน. สายไหม

    จากการสืบสวนขยายผลทราบว่า นายวัฒนา มีพฤติการณ์ชอบลักรถ จยย.ผู้อื่นที่ลืมเสียบกุญแจทิ้งไว้ และชอบเข้าไปในห้องพักผู้อื่นแล้วหยิบกุญแจรถ จยย.มาไขแล้วขี่ออกไป เพราะคิดว่ามีคนคอยตามตนเองอยู่ตลอด  ต้องหารถขี่หนีไปเรื่อยๆ  ทำให้อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง

    พอได้รถมาคันหนึ่งแล้ว  จะขี่รถคันนั้นไปเรื่อยๆแล้วไปจอดทิ้งไว้จากนั้นจะไปลัก จยย.คันใหม่ขี่หนีต่อ เชื่อว่า  ก่อเหตุลักรถ จยย.มาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 คัน ในพื้นที่ สน.บางชัน สภ.ลำลูกกา สน.บางเขน สน.โคกคราม และ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ( ที่ตรวจยึดของกลางได้ )

    สอบถาม นายวัฒนายอมรับว่า ก่อเหตุลักรถ จยย.ในพื้นที่ใกล้เคียงพื้นที่ สน.สายไหม มาแล้วหลายคัน แต่ตนเองจำไม่ได้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    อย่างไรก็ตามสน. สายไหม ขอประชาสัมพันธ์ หากมี สน.ใด ที่มีคดีลักษณะดังกล่าว และมีตำหนิรูปพรรณของคนร้ายคล้ายนายวัฒนา สามารถนำภาพคนร้ายมาตรวจสอบได้ที่ สน.สายไหม

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments