Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบใหญ่บช.น.รวบแก๊งค้ายานรกลำลูกกา

    สืบใหญ่บช.น.รวบแก๊งค้ายานรกลำลูกกา

    วันที่ 18 ..64 เวลาประมาณ 04.00 . ...กฤศณัฏฐ์ ธนศุภณัฏฐ์ ผกก.สส.2 บก.สส.บช.. นำกำลังจับกุม นายวุฒิพงษ์ฯ อายุ 28 ปี นายศุภกรณ์ฯ อายุ 23 ปี ..ทิวาพรฯ อายุ 23 ปี และ..พิมพิศาฯ อายุ 19 ปี

    พร้อมของกลาง เฮโรอีน  16 แท่ง (น้ำหนัก 6 กิโลกรัมยาอี  100 ชอง (ซองละ 1.9 กรัม)ยาอี แบบแคปซูล 300 แคปซูลยาอี แบบเม็ด  14,980 เม็ด รถยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟสีแดง 1 คัน และรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ฟิดสีขาว 1 คัน

    จับกุมได้ที่ถนนภายในหมู่บ้านบุณฑริก .ลาดสวาย .ลำลูกกา .ปทุมธานี

    สืบเนื่องจากชุดจับกุมคดีนี้จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายใหญ่จำนวนหลายคดีในเขตกรุงเทพมหานครได้สืบสวนขยายผลมาจนทราบว่ามีกลุ่มลำเลียงยาเสพติดปทุมธานี มีพฤติกรรมลักลอบลำเลียงยาเสพติด

    ใช้รถยนต์ร่วมขบวนการจำนวนหลายคัน ลำเลียงยาเสพติดจากชายแดนภาคอิสานและนำมาพักไว้ที่บ้านในหมู่บ้านบุณฑริก .ลาดสวาย .ลำลูกกา .ปทุมธานี ก่อนจะลำเลียงส่งให้ลูกค้า

    ชุดจับกุมได้ติดตามดูพฤติการณ์เรื่อยมา  กระทั่งวันที่ 17 ..64 เวลาประมาณ 19.00 . เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายวุฒิพงษ์กับพวก ไปรับยาเสพติดบริเวณชายแดนอิสานกำลังจะนำมาเก็บไว้ที่บ้านหลังดังกล่าว  

    นำกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์ตลอดเส้นทาง จนพบรถยนต์ทั้ง 2  คันได้ติดตามเรื่อยมา จนกระทั่งถึงบริเวณถนนในหมู่บ้านบุณฑริก หน้าบ้านพักผู้ต้องหา เวลาประมาณ04.00 . เจ้าหน้าที่ได้เข้าแสดงตัวขอตรวจค้นจับกุมไว้ได้

    จากการสอบปากคำ พบว่า นายวุฒิพงษ์ฯและนายศุภกรณ์ฯ เคยขนยาเสพติดก่อนหน้านี้มาแล้ว 6-7 ครั้งโดยไปรับยาเสพติดทางชายแดนภาคอีสานทุกครั้งที่ไปรับยาเสพติดจะพบว่า ยาถูกวางทิ้งไว้บริเวณข้างถนนตามที่เจ้าของงานนัดหมายไว้ และจะต้องนำไปส่งให้ลูกค้าตามที่เจ้าของงานสั่งให้ไปส่งเช่นกัน ได้รับค่าจ้างครั้งละ3-4 หมื่นบาท

    นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน บช.ปสดำเนินคดีข้อหาว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เฮโรอีนและยาอี) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments