Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน191 บุกจับนักค้ากัญชาออนไลน์

    191 บุกจับนักค้ากัญชาออนไลน์

    วันที่ 17 ..64 เวลา 19.00 .พล...สำราญ นวลมา ผบช.. พล...สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ. และ พล...นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.บช..สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ...ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ, ...กฤศณัฏฐ์ ธนศุภณัฏฐ์ ผกก. สส.2 บก..บซ.. และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง

    จับกุมนายฉัตรมงคล  อายุ 21 ปี นายนนทชัย   อายุ 25 ปี และ นายนันทวัฒน์อายุ 24 ปีเครือข่ายผู้ค้ากัญชาออนไลน์ย่านพัฒนาการ  ภายในร้านนินจาแวน(ร้านส่งพัสดุเอกชน) ซอยพัฒนาการ 43 แขวงสวนหลวง เขตสวนแขวง กรุงเทพมหานคร ต่อเนื่องเข้าค้นบ้านไม่มีเลขที่ ซอยพัฒนาการ50 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 

    พร้อมด้วยของกลาง กัญชา) บรรจุอยู่ในกล่องพัสดุ 24 กล่อง น้ำหนัก 2,842 กรัม

    โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ( กัญชาอัดแท่ง ) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับ

    การจับกุมครั้งนี้ ชุดสืบสวนหาข่าว งานสายตรวจ 1 ได้จับกุมกลุ่มผู้ค้ากัญชาออนไลน์ ในกลุ่ม Facebook ชื่อกลุ่มกัญชาลิง 3 รายพร้อมของกลาง กว่า 60 รายการ และได้สืบสวนติดตามขยายผลต่อเนื่อง  กระทั่งทราบว่ายังมีกลุ่มดังกล่าวยังแอบลักลอบจำหน่ายกัญชาออนไลน์

    โดยผู้ก่อเหตุจะนำกัญชาอัดแท่ง พร้อมกล่องพัสดุมาส่งให้กับลูกค้าโดยใช้บริการร้านรับส่งพัสดุเอกชนร้านนินจาแวน (ร้านส่งพัสดุเอกชน) ชอยพัฒนาการ 43 แขวงสวนหลวง เขตสวนแขวง กรุงเทพฯ

    จากนั้น ขยายผล แหล่งสถานที่ จัดเก็บ ทำบรรจุ กัญชาดังกล่าว ที่บ้านไม่มีเลขที่ ซอยพัฒนาการ 50 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวงกรุงเทพฯ พบ กัญชาบางส่วน ที่บรรจุกล่องเตรียมส่งให้ลูกค้า  ได้ตรวจยีด นำส่ง พนักงานสอบสวนสน. คลองตัน  ดำเนินคดีข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ( กัญชาอัดแท่ง )ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments