Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบ7ร่วมตำรวจธรรมศาลา ตามจับหนุ่มประวัติร้ายฆ่าเพื่อนคาแคมป์

    สืบ7ร่วมตำรวจธรรมศาลา ตามจับหนุ่มประวัติร้ายฆ่าเพื่อนคาแคมป์

    รวบแล้วหนุ่มบุรีรัมย์ฆ่าเพื่อนคาแคมป์คนงานที่ศาลาธรรมสพน์ 33 แฉหักซิมมือถือหนีตำรวจ ใช้วิธีเดินเท้า 4 วัน กะไปกบดานที่ชลบุรี แต่ไม่รอด เผยอดีตเมื่อครั้งวัย16เคยฆ่าแม่เลี้ยงฝังดินติดคุกนาน17ปี พันโทษได้5ปีกลับเข้าคุกอีกครั้ง

    เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 ต.ค.66 พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.ธรรมศาลา สนธิกำลังฝ่ายสืบสวน สน.ธรรมศาลา และ กก.สส.บก.น.7 จับกุมนายคำสิง หรือ กล้า อายุ 40 ปี หนุ่มคนงานก่อสร้าง ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นฯ หลังใช้มีดแทง นายณัฐนนท์ โกมนทัต หรือชัย อายุ 27 ปี เพื่อนคนงานชาว จ.ขอนแก่น เสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 22 ต.ค.66เหตุเกิดในแคมป์คนงาน ซอยศาลาธรรมสพน์ 33 ย่านพุทธมณฑลสาย 2  จับกุมได้ในพื้นที่อ.เมือง ชลบุรี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

    สอบสวนยอมรับว่า สาเหตุเพราะไม่พอใจที่ผู้ตายปิ้งเนื้อย่างเพื่อจะนำมาเป็นกับแกล้มในการดื่มสุราไม่ได้  มีปากเสียงและพลั้งมือแทงเพื่อนตาย  หลังก่อเหตุเดินเท้าออกจากไซต์งาน เรียกรถแท็กซี่เพื่อให้ไปส่งที่บริเวณถนนข้าวสารและได้นั่งรถเมล์ ไปลงที่พระโขนงก่อนจะตัดสินใจเดินเท้าไปตามถนนเรื่อยๆ จากกรุงเทพเพื่อไปหาญาติที่ จ.ชลบุรี ระหว่างเดินเท้าก็ไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าทำให้ไม่ได้กินข้าวมาหลายวัน

    ด้าน พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.ธรรมศาลา เผยว่า หลังจากที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีพบว่าคนร้ายเดินทางไปยังจังหวัดชลบุรี ด้วยการเดินเท้าและหักซิมโทรศัพท์เพื่อไม่ให้ตำรวจติดตามได้ง่าย  ก่อนหน้านี้ทราบข้อมูลว่า ผู้ต้องหาเคยจำคุกคดีก่อเหตุฆ่าแม่เลี้ยงแล้วนำศพไปฝังดิน เมื่อปี42 ขณะที่ผู้ต้องหามีอายุเพียง 16 ปี ที่จ.บุรีรัมย์ และหลบหนีมาอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ได้ 2 ปี ก่อนจะถูกจับ และต้องโทษอยู่ในเรือนจำ 17 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อ 5 ปีก็มาก่อเหตุดังกล่าวขึ้นอีก

    จากการสอบปากคำผู้ต้องหายังอ้างว่าถูกผู้ตายทำร้ายร่างกายก่อน แต่ก็เป็นสิทธิ์ที่ผู้ต้องหาจะให้ปากคำอย่างไรก็ได้ เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวส่ง พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments