Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบ9จับบิ๊กลอตกักตุนแมสก์

    สืบ9จับบิ๊กลอตกักตุนแมสก์

    สืบบก.น.9 จับกักตุนหน้ากากกว่า 3.9 แสนชิ้น เครื่องตรวจอุณภูมิกว่า 1,900 เครื่อง

    ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เที่ยงวันที่ 6 พ.ค. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผบช.น.

    พ.ต.อ.ณกฤช บุญศักดิ์ ผกก.สส.บก.น.9 พ.ต.ท.วิเชียร เพชรเสนา รอง ผกก.สส.บก.น.9 พ.ต.ท.นัยพินิจ รัฐธรรม สว.กก.สส.บก.น.9 ร.ต.อ.พันธุ์ธัช สมบูรณ์รัตนะ รองสว.กก.สส.บก.น.9

    จับกุมนายอธิป  อายุ 23 ปี ข้อหานำเข้าและครอบครองหน้ากากอนามัย ซึ่งเป็นสินค้าควบคุมตามประกาศคณะกรรมการกลางว่าด้วยราคาสินค้าและบริการฉบับที่ 1 พ.ศ.2563

    เรื่องการกำหนดสินค้าควบคุมเพิ่มเติมฯ และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์ ) โดยผิดกฎหมาย

    จับกุมได้ที่บ้านในหมู่บ้านกลางเมือง สาทร-ตากสิน 2 ซอย 6 แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม.

    พร้อมหน้ากากอนามัยหลายยี่ห้อบรรจุอยู่ในกล่องรวม 397,520 ชิ้น เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ ชนิดอินฟาเรด 960 เครื่อง ชุดตรวจหาเชื้อ Covid -19  จำนวนทั้งสิ้น 1,975 ชิ้น มูลค่ารวมประมาณ 6 ล้านบาท

    สืบเนื่องจากชุดจับกุมจับกุมผู้ขายหน้ากากอนามัยเกินราตาในพื้นที่บางขุนเทียนขยายผลทราบว่านายอธิปลักลอบนำหน้ากากที่ไม่ได้มีการตรวจมาตรฐานเข้ามาจำหน่ายเป็นจำนวนมาก

    จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายค้นบ้านนายอธิปพบของกลางในบ้านดังกล่าว และตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบมีผลเป็นบวก นำส่งตรวจตรวจที่รพ.บางปะกอก 8 ผลปรากฏพบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ในร่างกาย

    สอบสวนรับสารภาพว่ารับสินค้าดังกล่าวจากนายทุนคนหนึ่งจากนั้นนำสินค้ามาเก็บไว้ที่บ้าน และยอมรับว่าเสพยาไอซ์ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.บางขุนเทียน ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments