Wednesday, June 26, 2024
More
    Homeอาชญา (ลง)กลอนสุดยอดแห่งมหาเสน่ห์ หลอกแต่งงานหอบสินสอดหนี

    สุดยอดแห่งมหาเสน่ห์ หลอกแต่งงานหอบสินสอดหนี

     

    คอลัมน์ อาชญา (ลง) กลอน
    โดย…ธนก บังผล

     

    ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับผู้บังคับการและผู้บัญชาการหลายๆท่าน ที่สมหวังได้เลื่อนขึ้นและโยกย้ายในโผล่าสุดนี้ เป็นธรรมดาของการทำงานหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ซึ่งต้องเปลี่ยนแปลงตำแหน่งสลับสับเปลี่ยนตั้งแต่ยศนายดาบ จนถึงระดับผู้บัญชาการ

    การโยกย้ายไปยังที่ต่างๆนั้นทำให้ตำรวจได้รับรู้ปัญหาจากสายงานที่แตกต่าง ซึ่งผมไม่คิดว่าจะมีอาชีพไหนย้ายกันเพลิดเพลินขนาดนี้
    ขอให้ทุกท่านโชคดีและมีความสุขกับการทำงานเพื่อประชาชนครับ

    วันนี้ขอเปลี่ยนแนวมาคุยเรื่องความรักซึ่งกำลังเป็นที่เกรียวกราวในโซเชียลมีเดีย ลืมทุกปัญหาเรื่องอกหักแบบเก่าๆไปเลยครับ
    เรื่องมีอยู่ว่า มีผู้ร้องเรียนเข้าไปในเฟซบุ๊กเพจ “ตีแผ่” ถึงพฤติกรรมของผู้หญิงรายหนึ่งที่ออกหลอกลวงชายหนุ่มให้หลงรักแล้วแต่งงาน ล่าสุดเดือนเดียวแต่งงานไปแล้ว 4 ครั้ง
    “คนที่1วันที่1 / คนที่2 วันที่5 / คนที่3 วัน18 /คนที่4วันที่ 30 / คนที่5ที่เพิ่งสืบเจอคือแต่งเดือนที่แล้วที่ระยอง…แล้วนำรถยนต์ผู้เสียหายหลบหนี แต่มีประชาชนเห็นว่านำไปก่อเหตุลักขโมยของที่คลองสาม และนำเงินที่โกงค่าสินสอดที่ได้ไป นำไปชื้อผลไม้บังหน้าที่ จ.ระยอง,จ.จันทรบุรี , จ.ชลบุรีและ จ.ชุมพร มีผู้เสียหาย ณ ตอนนี้ประมาณ 30 ราย ท่านใดพบเจอ หรือรู้จัก ขอความกรุณาแจ้งเบาะแสที่เบอร์ 098032XXXX…” เพจดังกล่าวระบุ

    ผู้หญิงที่สามารถหลอกชายหนุ่มให้หลงแต่งงานได้มากขนาดนี้ ต้องเป็นสาวงามระดับจังหวัดเท่านั้น แต่ปรากฏว่าเมื่อนำชื่อ และนามสกุล ไปออกหมายจับก็ถึงกับเงิบกันเป็นแถวไปเลยครับท่านผู้ชม
    คือไม่ได้สวยเหมือน อั้ม พัชราภา อย่างที่คิดไว้ แต่อาจจะเร้าใจมีเสน่ห์จนชายหนุ่มหลายคนตกอยู่ในภวังค์แห่งรักยากจะถอนพิษที่คั่งฝังทรวง

    สืบกันไป สืบกันมา บางคนเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่ม ก็กลับกลายเป็นว่าเคยตกเป็นเหยื่อหลอกแต่งงานเช่นกัน เมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดนไป 5 แสนกว่าบาท มันแค้นตรงนี้ละครับที่ว่าเกิดมาไม่เคยคิดจะมีใครเอาเรื่องแต่งงานมาหลอกลวงกันได้ แล้วเป็นผู้หญิงเสียด้วย งานนี้เรียกได้ว่าเสียเชิงชายไปหลายคน
    ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ชายบางคนมีแฟนอยู่แล้ว พอเจอสาวคนนี้ปุ๊บ ก็หลงหัวปักหัวปำ ทิ้งแฟนไปอยู่กับผู้ต้องหาสาว จนหมดเนื้อหมดตัวจึงกลับมาหาแฟนคนเดิม อะไรจะปานนั้น

    นี่ผมก็นั่งพิจารณาดูรูปอยู่นานพอสมควร ถ้าไม่คิดว่าผู้หญิงคนนี้มีคุณไสย ก็น่าจะรู้วิธีปราบชายฉกรรจ์จนอยู่หมัด เพราะไม่ธรรมดานะครับ ที่ภายใน 1 เดือนจะหลอกผู้ชาย 4 คนให้แต่งงานได้ ยิ่งกว่าพนักงานสับรางรถไฟแถวหัวลำโพงเสียอีก

    อย่างไรก็ตามขณะนี้ได้ตกเป็นผู้ต้องหามีหมายจับคดีฉ้อโกงเป็นที่เรียบร้อย เชื่อว่าจับไม่ยากครับ พื้นที่ใครก็ลองตรวจสอบดูครับ งานนี้จับได้แล้วฮาแน่นอน มีผู้หญิงหลายคนที่ถูกสามีทิ้ง หรือมีปัญหาทางครอบครัว รวมทั้งยังหาผู้ชายตกถึงท้องไม่ได้อีกนับล้านคน
    รอต่อคิวขอเทคนิคมัดใจชายของเธออยู่ครับ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments