Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันส่งมอบตำแหน่ง ผกก.คอมมานโด

    ส่งมอบตำแหน่ง ผกก.คอมมานโด

    ปลี่ยนถ่ายผู้กำกับคอมมานโด กองปราบฯ หลังผู้กำกับต่อศักดิ์ ขยับขึ้นรองผู้การ กองปราบปราม เปิดทางให้ว่าที่ พ.ต.อ.เด่นหล้า ผู้กำกับคอมมาโดคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทนประกาศชัดสานงานต่อจากรองฯ ต่อศักดิ์ มุ่งเน้นให้เป็นหน่วยหลักของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นที่พึ่งของประชาชนต่อไป

    เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 มี.ค. ที่ กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม (กก.ปพ.บก.ป.) โชคชัยสี่ จัดพิธีส่งมอบตำแหน่งผู้กำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม โดยมี พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบก.ป. อดีตผกก.ปพ.บก.ป.ส่งมอบตำแหน่งผู้กำกับการกองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ ให้กับ ว่าที่ พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.ปพ.บก.ป.คนใหม่

    ในพิธีมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปพ.บก.ป.รวม 250 นาย ร่วมเข้าทำพิธี ทั้งนี้ก่อนพิธีรับมอบตำแหน่งจะเริ่ม ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระ นิมนต์พระเทพปริยัติมุนี เจ้าอาวาสวัดหงส์รัตนาราม ราชวรวิหาร มาเพื่อเป็นศิริมงคลแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่มาร่วมงาน

    ด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับว่าที่ พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ที่ได้รับตำแหน่งผู้กำกับการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม เนื่องจากมีความรู้ ความสามารถ มีความพร้อมในทุกด้าน รวมถึงมีประสบการณ์ในการทำงานในตำแหน่งต่างๆ ที่มีความสำคัญ โดยเฉพาะการประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ เพื่อให้มีการบูรณาการร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ

    ส่วนว่าที่พ.ต.อ.เด่นหล้า กล่าวว่า รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มารับหน้าที่ต่อจาก พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ซึ่งได้สร้างให้หน่วยนี้เป็นกำลังสำคัญให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเป็นหน่วยสำคัญในการช่วยเหลือและเป็นที่พึ่งให้กับประชาชน ได้อย่างแท้จริง ส่วนเรื่องนโยบายสำคัญเราจะเร่งสร้างคน ผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพ เพื่อเป็นแม่แบบให้กับตำรวจ จะพยายามตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ ให้สมเกียรติกับที่พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ได้สร้างไว้

    หลังเสร็จพิธีสงฆ์ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ได้กล่าวคำอำลากับเจ้าหน้าที่ บก.ปพ.บก.ป.ที่มาร่วมพิธี ก่อนที่จะส่งมอบธงประจำหน่วยให้กับ ว่าที่พ.ต.อ.เด่นหล้า ที่เข้ามารับตำแหน่งแทน จากนั้นเจ้าหน้าที่ กก.ปพ.บก.ป. ร่วมกันมอบดอกกุหลาบแดง เพื่อเป็นการอำลาและยินดีกับตำแหน่งใหม่ของ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ พร้อมตั้งแถวยืนส่งขึ้นรถยนต์ส่วนตัว โดยขณะที่ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ เดินขึ้นรถนั้นมีสีหน้ายิ้มแย้มทักทายผู้ใต้บังคับบัญชาที่มาร่วมในพิธี

    ชมภาพบรรยากาศ การส่งมอบรับมอบตำแหน่ง ผกก.ปพ.บก.ป. (ผู้กำกับคอมมานโด กองบังคับการปราบปราม) และธงประจำหน่วย ระหว่าง พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ที่เลื่อนขึ้นเป็น รองผบก.ป. ให้กับ ว่าที่ พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.ปพ.บก.ป.คนใหม่ ที่ กองกำกับการปฎิบัติการพิเศษ (คอมมานโด โชคชัย4)

    871E5FF1-015F-4233-AF76-E4271607E1F0

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments