Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันหนุ่มคลั่งกำเริบแย่งพวงมาลัยรถสายตรวจคว่ำ รองสวป.ดับสลด

    หนุ่มคลั่งกำเริบแย่งพวงมาลัยรถสายตรวจคว่ำ รองสวป.ดับสลด

    เหตุสลดคเมื่อรั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 21 เม.ย.67 ที่ สภ.ผาขาว จ.เลย ได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งที่บ้านหนองตานา ต.ท่าช้างคล้อง อ.หนองหิน จ.เลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยัง ร.ต.อ.เวหา ฉายสิงห์ รอง สวป.สภ.ผาขาว นำกำลัง จนท.อีก 3 นาย เดินทางไปที่เกิดเหตุ จนท.ได้พูดเกลี้ยกล่อมจนอาการคลุ้มคลั่งสงบ จึงนำตัวมาระงับสติอารมณ์ที่ สภ.ผาขาว โดยให้นั่งที่ท้ายรถกระบะ 4 ประตู ไม่ได้สวมใส่กุญแจ และมีญาตินั่งมาด้วย 1 คน 

    จากนั้นก็นำชายผู้ก่อเหตุขึ้นรถยนต์สายตรวจเพื่อนำไปที่โรงบาลจิตเวชเมืองเลย  ไม่ได้มีการใส่เครื่องพันธนาการเพราะชายผู้ก่อเหตุไม่มีพฤติการณ์ในการคุ้มคลั่งและต่อสู้ขัดขืนอะไร และมีญาติของชายผู้ก่อเหตุไปด้วย
    เจ้าหน้าที่ตำรวจและชายผู้ก่อเหตุและญาติผู้ก่อเหตุได้นั่งภายในรถยนต์สายตรวจทั้งหมดโดยนั่งแถวด้านหลังโดยแถวด้านหน้ามีพลขับและร้อยเวรสายตรวจ 20  ระหว่างทางผู้ก่อเหตุไม่มีอาการคุ้มคลั่งและพูดคุยโต้ตอบดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
    เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนหนองตะนา-โนนสมบูรณ์ ต.ท่าช้างคล้อง ชายผู้ก่อเหตุโน้มตัวมาด้านหน้าของพลขับเพื่อแย่งพวงมาลัย จนทำให้รถยนต์เสียหลัก  ร.ต.อ.เวหาเสียชีวิต ส่วนคนอื่นๆรวมทั้งผู้ก่อเหตุบาดเจ็บเล็กน้อย
    #policenewsvarieties.com ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียขีวิต ณ โอกาสนี้
    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments