Sunday, April 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันหนุ่มหัวร้อนมอบตัวคดียิงหนุ่มเกาหลี เจ้าของร้านกัญชาพัทยาเจ็บ อ้างป้องกันตัว

    หนุ่มหัวร้อนมอบตัวคดียิงหนุ่มเกาหลี เจ้าของร้านกัญชาพัทยาเจ็บ อ้างป้องกันตัว

    ตร.พัทยา ออกหมายจับ-กดดัน มือปืนยิงหนุ่มเกาหลี-ชาวบ้านเจ็บ ล่าสุดทนายพาเข้ามอบตัวพรัอมปืนที่ใช้ก่อเหตุ ยันไม่มีเจตนายิงใส่ เป็นการยิงลงพื้นป้องกันตัว ฝากขอโทษชาวบ้านที่ถูกลูกหลง

    กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายนามิล คิม (NAMIL KIM) อายุ 46 ปี เจ้าของร้านกัญชา ย่านถนนพัทยากลางสาย 3 โดยใช้ปืน  9 มม.ยิงเข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด  บาดเจ็บ

    นอกจากนี้คงพบว่า มีชาวบ้านไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี ถูกลูกหลงไปด้วย 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนวัฒน์ สายชาลี อายุ 24 ปี พนักงานบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ถูกยิงหน้าที่หน้าแข้งข้างซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เหตุเกิดที่หน้าร้านแซ่บสะดุ้งลิ้น เลขที่ 383/2 ถนนพัทยาสายกลางสาย 3 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขณะที่มือปืน  อยู่ในระหว่างออกหมายจับ และติดตามตัวมาดำเนินคดี

    ความคืบหน้าของคดี วันนี้ 22 ก.พ. หลังจากเกิดเหตุ ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้สอบสวนผู้บาดเจ็บ และพยานแวดล้อม รวมถึงเก็บหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมขออำนาจศาลจังหวัดพัทยา เพื่อพิจารณาอนุมัติหมายจับมือปืนรายนี้ ทราบชื่อคือ นายคมกริช   อายุ 37 ปี

    ช่วงเย็นวันเดียวกัน ศาลจังหวัดพัทยาอนุมัติหมายจับที่ 119/2566 ลง 22 ก.พ.66 ในข้อกล่าวหา พยายามฆ่า ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งชุดสืบสวนได้ออกติดตามตัว และกดดันเกลี้ยกล่อมให้ออกมามอบตัว

    ล่าสุด  มีทนายความส่วนตัว นำพาตัวนายคมกริช มือปืน  เข้ามอบตัวกับตำรวจ ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อม ปืนแม็กกาซีน ยี่ห้อ ซีแซด พร้อมเครื่องกระสุน 1 นัด ที่ใช้ในการลงมือก่อเหตุ

    นายคมกริช ให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ไม่ได้ตั้งใจ หรือเจตนายิง  เป็นการยิงลงพื้นที่เพื่อป้องกันตัว เพราะว่าตัวเองจะถูกทำร้าย  อยากจะขอโทษผู้บาดเจ็บ โดยเฉพาะชาวบ้านที่ลูกหลงด้วย เบื้องต้นให้การภาคเสธ อย่างไรก็ตาม ตำรวจควบคุมตัวมือปืนส่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments