Thursday, April 18, 2024
More
    HomeEnjoy the Hitหนูน้อยอินดี้ สวิงจิ๋วไทยไปจูเนียร์ เวิล์ด

    หนูน้อยอินดี้ สวิงจิ๋วไทยไปจูเนียร์ เวิล์ด

    Enjoy The Hit Ep46
    ​ก๊อกๆๆผ่างๆๆ สวัสดี น้องหนูๆเยาวชนทุกๆท่านครับ ตอนนี้ใกล้จะเปิดเทอมของน้องๆหนูๆ เยาวชนหลายท่านยกเว้นน้องที่เรียนร.ร.อินเตอร์ แต่การแข่งขันในระดับเยาวชนยังมีมากมายหลายรายการ วางแพลนการแข่งขันให้ดีๆนะครับจะได้ไม่กระทบกับการเรียน อีกอย่างอากาศเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ร้อนจัดแต่อยู่ดีๆก็ฝนตกพายุเข้า ระวังจะไม่สบายกันเด้อออ

    สัปดาห์นี้นาย ต.ดีใจเหลือเกินครับที่ น้องโปรโม โมรียา จุฑานุกาล สามารถคว้า แชมป์แรกใน LPGA ได้แล้ว นั่งดูไปมองสายตาแม่เปิ้ลไป นาย ต.ก็น้ำตารินสิครับ(รออะไร) เพราะนาย ต.รู้ดีว่าหัวอกคนเป็นพ่อ แม่ ไม่มีอะไรสำคัญมากไปกว่าความสำเร็จของลูก

    ยิ่งตอน 2พี่น้องกอดกันนี่นะ มีความสุขแทนครอบครัวเขาเหลือเกิน อย่างไรนาย ต.ขอเป็นกำลังใจให้ 2พี่น้อง และโปรไทยทุกท่านต่อไปนะครับ ..สู้ว๊อยยยย

    ​สำหรับครั้งนี้ นาย ต.จะแนะนำให้รู้จักกับ สาวน้อย สวิงจิ๋ว ที่เป็นรุ่นจิ๋วจริงๆเสียด้วย น่ารักชะมัดเลย น้องอินดี้ ด.ญ.กุณณดา เฉลิมกุลเดชา อายุ 6 ปี เรียนชั้น ป .1 โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย

    ลูกสาวตัวน้อยของคุณแม่จารุชา เฉลิมกุลเดชา และ พ.ต.อ.เดชาโชติ เฉลิมกุลเดชา ผกก.สภ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ และมี บ.รักษาความปลอดภัย วี.เอ.กู๊ด จำกัด จ.สมุทรปราการ เป็นธุรกิจที่ให้คุณแม่ดูแล ท่านใดสนใจก็ติดต่อกันได้เลยนะครับ

    ตัวน้องอินดี้นั้นเริ่มรู้จักกับกอล์ฟมาตั้งแต่ 3 ขวบเพราะคุณพ่อก็เป็นนักกอล์ฟมือดี มีถ้วยรางวัลกลับบ้านบ่อยๆ จนอินดี้เกิดความอยากได้ถ้วยรางวัลเหมือนคุณพ่อ จึงบอกให้คุณพ่อช่วยสอนมาเรื่อยจนกระทั่งอายุได้ 4 ขวบ ครอบครัวเห็นว่าน้องชอบกีฬานี้มากเลยส่งเสริมอย่างจริงจัง

    แต่ตอนแรกๆคุณแม่ไม่ชอบนะเพราะว่าเป็นกีฬาที่ต้องตากแดดแรงๆ เกรงจะไม่สบายไม่เหมาะสมกับเด็กผู้หญิง

    แต่เพื่อนๆที่มีลูกๆรุ่นเดียวกันที่ให้ลูกตีกอล์ฟอยู่แล้วก็คะยั้นคะยอชวนตลอด จึงต้องปรึกษาคุณหมอเนื่องจากน้องอินดี้เป็นภูมิแพ้ และหมอบอกว่าต้องออกกำลังกายและอยู่กับธรรมชาติโล่งๆ จึงตัดสินใจให้น้องเล่นกอล์ฟเรื่อยมา และอาการภูมิแพ้ก็ดีขึ้นจริงๆ( เยี่ยมไปเลยครับ )

    ​มีอยู่ช่วงหนึ่ง น้องต้องหยุดตีกอล์ฟไป เนื่องจากคุณพ่อต้องย้ายไปต่างจังหวัด คุณแม่ก็มีน้องน้อยอยู่ในท้องอีกและต้องทำธุรกิจ/ส่วนตัวอีก จึงไม่สะดวกจะพาไปซ้อมหรือแข่งบ่อยๆ เลยคิดกันว่า อินดี้อาจจะต้องเลิกตีกอล์ฟแล้ว จึงตัดสินใจถามลูกว่า อยากตีกอล์ฟอยู่ไหม

    อินดี้ตอบสวนเลย อยากตี ไม่อยากเลิก

    ด้วยคำตอบนี้ คุณแม่ตัดสินใจสวมวิญญานหญิงเหล็กทันที ทั้งพาซ้อม พาไปออกรอบ ทั้งๆที่อุ้มท้อง ใช้โทรศัพท์ทำงานและก็จะเลือกแข่งแมทช์ที่คุณพ่อสามารถลางานมาได้เท่านั้น

    ทำแบบนี้จนคลอดน้องของอินดี้เลย (สุดยอดคุณแม่เลยครับ นาย ต. ขอปรบมือรัวๆ)

    ​อินดี้ ได้รางวัลมาไม่น้อยเลยทีเดียว แถมเคยได้ Hole In One มาแล้วเสียด้วย ตอน5 ขวบกว่า ( ชิๆแอบอิจฉาเด็กน้อย นาย ต. ยังไม่เคยได้สักครั้งจนผมจะขาวหมดหัวแระ555

    )หลังจากที่ได้ H.I.O อินดี้ยิ่งมีกำลังใจและตั้งใจซ้อมมากขึ้น จนล่าสุดได้เป็นตัวแทน TGA ภาคตะวันออกไปคัดตัวเพื่อไป จูเนียร์ เวิล์ดที่อเมริกาด้วย

    แล้วก็ไม่ผิดหวังครับเธอทำได้ เป็นตัวแทนสวิงรุ่นจิ๋วของไทยไปแข่งที่อเมริกา เดือนกรกฎาคมนี้แล้ว เก่งไม่เบาเลยทีเดียวเจ้าตัวเล็ก

    อินดี้ยังชอบในศิลปะการวาดภาพด้วย และก็ทำได้ดี จนโรงเรียนท เอาภาพขึ้นบอร์ดของโรงเรียนอยู่บ่อยๆ สุดยอดดดด

    นายต. ขออวยพรให้หนูอินดี้ ประสบความสำเร็จในเรื่องกอล์ฟ เหมือนพี่โปรโม โปรเมย์ ไอดอล ของหนูนะคะ
    ​สุดท้าย นาย ต.จะขอฝากถึงหมู่มวลมิตรผู้ปกครองทุกๆท่านนะครับ

    บทความที่ นาย ต. เขียนให้น้องๆนี้ เป็นสิ่งที่นาย ต.ทำให้เด็กๆทุกคน ทุกระดับฝีมือ แม้แต่เด็กที่เพิ่งเริ่มหัดตี โดยไม่เคยหวังผลตอบแทนใดๆทั้งสิ้นนะครับ

    ถ้ามีใครไปแอบอ้างว่า รู้จัก นาย ต.เป็นส่วนตัว จ่ายเงิน แล้วจะลัดคิวลงเรื่องให้ก่อน ชกหน้ามันเลยครับ ไม่มีทางนะครับ นาย ต. ทำงานไม่เคยเลือกเงินก่อนงานครับ ยิ่งสิ่งที่ทำเป็นการให้โอกาสกับเด็กๆเยาวชนของเรา นาย ต. เต็มใจอย่างยิ่งครับ ผู้ปกครองแอดนาย ต.มาได้เลยโดยตรงไม่ต้องผ่านใครทั้งสิ้น

    อ่อๆๆจะว่าไปสิ่งที่อยากได้จากผู้ปกครอง ก็มีครับลืมไป นาย ต.ก็มีความโลภเหมือนมนุษย์ทั่วไป สิ่งตอบแทนที่ นาย ต. อยากได้แพงมากๆครับ นั่นคือ รอยยิ้มของเด็กๆ คำทักทายของผู้ปกครองเวลาเจอกัน นาย ต.อาจจำทุกๆท่านไม่ได้บ้าง แต่ถ้าทักกันมารับรองครับ ยิ้มใส่กันเม้าส์กันกระจายได้แน่นอน555

    หลายๆท่านที่นาย ต. เขียนบทความให้ลูกหลานท่านไป เจอกัน กลับไม่ทักนาย ต. หรือเดินหนี นาย ต. แอบเสียใจนะ (ดราม่าซะ) 555ไม่ต้องกลัวนาย ต. นะครับ เราจะโตไปด้วยกัน …สวัสดี

    ***ฝากกดLike และกดติดตาม เพจ Police News Varirties ให้ด้วยนะครับทุกๆท่าน ขอบคุณครับ

    ​​​​​​​​​

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments