Friday, April 19, 2024
More

    MARVEL’S THE AVENGERS

    บันเทิงจากหนัง  โดยโชว์ไทม์  

    MARVEL’S THE AVENGERS : ดิ อเวนเจอร์ส(2012) – MARVEL’S THE AVENGERS: AGE OF ULTRON:ดิ อเวนเจอร์ส มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก (2015) 

    เมื่อผู้ชมตอบสนองต่อการที่ ดิสนีย์ กลับนำตัวละครในจักรวาลของมาร์เวลมาปัดฝุ่นสร้างใหม่กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ด้วยการเดินเรื่องที่ฉับไว คงอัตลักษณ์ของตัวละครตามขนบที่ สแตน ลี จินตนาการไว้อย่างเคร่งครัด สอดแทรกประเด็นดราม่าด้วยปูมหลังที่มาของบุคลิกตัวละครยิ่งเข้าถึงหัวใจของผู้ชมทุกเพศทุกวัยได้ง่ายดาย แถมกระหน่ำด้วยฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ ให้ทุกตัวโดดเด่นในหนังตอนแยกของตัวเองกันสนุกสนาน ก็เรียก “รวมพล” ซะที!

    LINK: https://youtu.be/eOrNdBpGMv8

    ดิ อเวนเจอร์ส (2012) เป็นหนังแอ็คชั่นรวมพลยอดมนุษย์แห่งจัรกวาลมาร์เวลที่แฟนๆ ทั่วโลกจับจ้อง และจองบัตร ซื้อตั๋วเข้าชมกันอย่างถล่มทลาย

    นี่คือการรวมมิตรทั้ง ไอรอน แมน, กัปตัน อเมริกา, ฮัลค์, ธอร์, โลกิ, แบล็ควิโดว์, ฮอว์คอาย, นิค ฟิวรี่, และตัวละครอีกมากหน้าหลายตาร่วมตะลุมบอนในโครงเรื่องที่ จอช วีด้อน เขียนและกำกับให้ผู้ชมก้าวข้าม โลกแห่งกาลเวลา และสนุกสุดเหวี่ยงไปกับ โลกของจินตนาการ ยาวกว่า 2 ชั่วโมงเพลินๆ

     LINK: https://youtu.be/tmeOjFno6Do

    อเวนเจอร์ส มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก (2015) หยิบสถานการณ์หลังจากคนดูเริ่มจับทิศจับทางถูกกับหนังแยกตัวละครอย่าง ไอรอน แมน ภาค 3 (2013), ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ (2013), และ กัปตันอเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก (2016) จัดการกับภารกิจและวิถีชีวิตส่วนตัวกันเรียบร้อย ก็ถึงเวลาที่จะต้อง “รวมพล” ยอดมนุษย์หน้าเดิมๆจากตอนที่แล้ว มาต้านศึกหวังครองโลกของ อัลตรอน ที่ เจมส์ สเปเดอร์ฝากฝีไม้ลายมือไว้ไม่เสียของ!

    LINK: https://youtu.be/JAUoeqvedMo

    เรียก “รวมพล” ทั้งทีจะมีแต่ หน้าเดิม ก็คงไม่ใช่แนวทางของ มาร์เวล แน่ๆ ผู้ชมจึงได้สัมผัสกับ ยอดมนุษย์หน้าใหม่ที่โผล่เข้ามาเพื่อโยนหินถามทาง ทั้งวอร์ แมชชีน, ควิก ซิลเวอร์, สกาเล็ต วิทช์, วิชั่น, ฟอลคอน, และทิ้งท้ายไว้ให้แฟนๆได้กรี้ดกันลั่นโรง ปรากฎการณ์ที่ มาร์เวล ทำให้วัฒนธรรมการชมมโหรสพในโรงภาพยนตร์เปลี่ยนไปอย่างชัดเจนคือ คนดู จะอดทนชมเอนด์-เครดิตเพื่อลุ้นคลิปที่ บอกใบ้ ให้คาดเดาเรื่องราวในตอนถัดไปนั่นเอง   

    ติดดาว: 5 ดาว ทั้งสองภาค และสนุกขึ้นเรื่อยๆ ซะด้วยสิ   

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments