Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังหุ่นพยนต์ / ปลุกพยนต์ (2023)

    หุ่นพยนต์ / ปลุกพยนต์ (2023)

    หุ่นพยนต์ (2023) เป็น ภาพยนตร์ไทย ที่สร้างกระแส เกิดแรงกระ เพื่อมให้ผู้คนทั้งประเทศหันมาสนใจได้มากที่สุดในรอบหลายปี

    หลังจากที่ได้รับการจัดเรตติ้ง ฉ20- จาก คณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์และวิดีทัศน์ กระทรวงวัฒนธรรม นำไปสู่ประเด็นที่ถกเถียงกันอย่างมาก ถึงขั้นต้องเลื่อนวันฉายจาก 9 มีนาคมออไปก่อน

    ล่าสุด “ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” ได้เพิ่มเติมเนื้อหาของภาพยนตร์และยื่นเซ็นเซอร์ใหม่ เพื่อให้ทันฉายช่วงสงกรานต์!

    LINK: https://youtu.be/87gML3l9fvA

    มีนา รับบทโดย ทสร กลิ่นเนียม เป็นหญิงสาวหนึ่งเดียวในหนัง (แต่ไม่ใช่นางเอกนะ) ที่บกความเฮี้ยนของ หุ่นยนต์ ให้ผู้ชมได้ลุ้นว่า เธอจะรอดชีวิตจากคุณไสยมนต์ดำ ที่โดนทำของใส่หรือไม่

    แล้วค่อยขยับไปเอาใจช่วย ธาม รับบทโดย ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน เป็นชายหนุ่มจากบางกอก (คนนี้แหละ พระเอกของหนัง!) ว่าจะสืบหาเจอตัว พระพี่ชาย ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยพร้อมกับข่าวใหญ่สุดสะพรึง

    ก่อนที่จะดูไป รำคาญไปกับบทเด็กพิเศษของ เต๊ะ ที่รับบทโดย ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง เป็นเด็กวัดที่พระสงฆ์ทุกกุฏิก็ขยันเรียกใช้ สามเณรน้อยใหญ่ก็ขยันมาบูลลี่(เหนื่อยได้โล่ตัวจริง)

    LINK: https://youtu.be/frNLOE3humA 

    รับบทโดย คุณาธิป ปิ่นประดั กลายเป็น บุคลากรยืนหนึ่ง ตัวตึงคนเดียวที่ปั้นผูกปลุกเสก หุ่นพยนต์ ให้ผู้ชมได้เข้าถึง บทเรียนชีวิตของตัวละครทั้งหมด ไม่ใช่แค่เพียง บทพูดที่เชื่อมโยงเรื่องราวทั้งเรื่องร้อยเข้าไว้ด้วยกัน หากยังแบกสิ่งละอันพันละน้อยของ ปม ที่บทภาพยนตร์ตั้งใจ #ซ่อน

    จนเขาค่อยเผยภาพใหญของ ทพพยนต์ ซึ่คงเคยใช้เป็น สถานปฏิบัติธรรม สายป่า ก่อนถูกแปรผันผ่านไปสู่การผสมผสาน เทวสถาน เข้ามา?!?!?

    LINK: https://youtu.be/BY-7rethlTw

    Five Star Production อมปรับเปลี่ยน #ภาพยนตร์ต้นฉบับ ให้กลายเป็น #ภาพยนตร์ที่ทุกคนต้องได้ดู! ด้วยการนำ 2 เวอร์ชั่นคือ หุ่นพยนต์ ฉ20- เข้าฉายพร้อมกับ ปลุกพยนต์ น18+ ตั้งแต่ 12 เมษายน ทันช่วงวันหยุดยาวฉลองมหาสงกรานต์ ก็ได้แต่หวังว่า ผู้ชม จะ #ตีตั๋ว ไปช่วยธามกันแยะๆ นะ

    ติดดาว: 5 ดาเต็มดวง ยกให้กับความพยายามของ หนังไทย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments