Wednesday, May 1, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันอดีตนักบินแสบตั้งกล้องลวงสาวมีเซ็กซ์ อัดคลิปขายกลุ่มลับ

    อดีตนักบินแสบตั้งกล้องลวงสาวมีเซ็กซ์ อัดคลิปขายกลุ่มลับ

    “ตำรวจไซเบอร์ รวบผู้ต้องหาอดีตนักบิน และพนักงาน รปภ. ตั้งกล้องแอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อ ประกาศขายบนโลกออนไลน์ ”

    วันที่11 พ.ค.66 เวลา 11.00 น. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท., พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต.นิเวศน์ อาภาวศิน รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต.ฐายุฏฐ์ จันทร์ถาวร รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต.ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1, พ.ต.อ.วีระวิทย์ ผลประสิทธิ์ ผกก.กก.3 บก.สอท.1, พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ โฆษก บช.สอท. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง

    ร่วมกันแถลงข่าวกรณีจับกุมผู้ต้องหา ตามหมายจับ 2 ราย  มีพฤติการณ์ในการกระทำผิด ดังต่อไปนี้ได้มีผู้เสียหายหลายรายแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณปี พ.ศ.63 – 65 ได้รู้จักและพูดคุยกับผู้ต้องหาผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ได้แก่ Tinder, Instagram, Facebook, Line

    ต่อมาได้นัดหมายพบเจอกันที่โรงแรมที่เกิดเหตุ  อยู่ในพื้นที่ กทม. จากนั้นได้มีเพศสัมพันธ์กันโดยผู้เสียหายไม่ทราบว่ามีการแอบติดตั้งกล้องบันทึกวิดีโอ

    กระทั่งเมื่อปี พ.ศ.65 – ต้นปี พ.ศ.66 ผู้เสียหายทราบว่ามีคลิปวิดีโอลามกอนาจารของตนกับผู้ต้องหาที่ถูกเบลอใบหน้าปรากฎอยู่บนสื่อสังคมออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น แอปพลิเคชัน Vk, Telegram และเว็บไซต์ลามกอนาจารต่างๆ ซึ่งมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้มีการจ่ายเงินเพื่อเข้ารับชม หรือซื้อขายคลิปในราคาต่างๆ เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย อับอายและเสื่อมเสียชื่อเสียง

    พนักงานสอบสวน บก.สอท.1  รับคำร้องทุกข์สอบสวนปากคำผู้เสียหาย สอบสวนปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง พิสูจน์ทราบตัวบุคคล และรวบรวมพยานหลักฐานหาความเชื่อมโยงทางคดี ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งสองราย ในข้อหา

    “ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบันทึกภาพ หรือเสียงการกระทำชำเรา หรือการกระทำอนาจารนั้นไว้เพื่อแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบสำหรับตนเองหรือผู้อื่น

    เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งภาพหรือเสียงการกระทำชำเราหรือการกระทำอนาจารที่บันทึกไว้, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้,

    นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่ปรากฏภาพของผู้อื่นและภาพนั้นเป็นภาพที่เกิดจากการสร้างขึ้น ตัดต่อ เติม หรือดัดแปลง ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์หรีอวิธีการอื่นใด โดยประการที่น่าจะทำให้ผู้อื่นนั้นเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง หรือได้รับความอับอาย และหมื่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา ”

    กระทั่งวันที่ 11 พ.ค.66  เวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สอท.1  ร่วมกันเข้าตรวจค้นบ้านพักผู้ต้องหารายแรกในพื้นที่เขตรามคำแหง กทม.  จับกุมนายภัทรวิทย์ อายุ 38 ปี เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ และจากตรวจค้นบ้านพักผู้ต้องหารายที่สองในพื้นที่ อ.เมือง จ.จันทบุรี  จับกุม นายอรรถพล อายุ 33 ปี เบื้องต้นรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมตรวจยึดของกลางที่ใช้ในการกระทำความผิดหลายรายการ นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments