Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันอดีตสายตำรวจสุดแสบย่องลักจยย.นักข่าวพัทยา

    อดีตสายตำรวจสุดแสบย่องลักจยย.นักข่าวพัทยา

    เช้าวันที่ 2 มี.ค.67 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากนายอติชาต สุขยืน บรรณาธิการ หนังสือพิมพ์ฉลามนิวส์ ว่ารถจักยานยนต์ ยี่หัอ ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีชมพู-ดำ ทะเบียน 1กล 2891 ชลบุรี ที่จอดไว้หน้าบ้านพัก  ซอย 7 เทพประสิทธิ์ พัทยาใต้ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกคนร้ายโจรกรรมไป โดยภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับนาทีก่อเหตุ และรูปพรรณสัณฐานคนร้ายได้อย่างชัดเจน

    นายอติชาต ผู้เสียหาย เล่าว่า ได้จอดรถจักรยานยนต์เอาไว้บริเวณหน้าบ้านเหมือนทุกวัน กระทั่งช่วงเช้ากำลังออกจากบ้านพักออกไปปฎิบัติหน้าที่ทำข่าวตามปกติ ปรากฎว่ารถจยย.ที่เอาไว้ใช้ทำงานหายไปอย่างไร้ร่องรอย

    เมื่อไปดูกล้องวงจรปิดพบว่าเวลา  06.27 น.มีคนร้าย2 คน  ขี่รถจยย.มาจอดหลบอยู่ซอยข้างบ้าน ก่อนคนซ้อนท้ายจะเดินลงมาแล้วตรงเข้าที่รถจยย. ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 นาทีเศษ ขโมยรถจยย.ที่จอดไว้หน้าบ้าน แล้วพากันขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

    หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุด้วยตนเอง พร้อมสั่งการ  ร.ต.อ.กฤษฎา หวานเสร็จ รอง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังชุดสืบสวนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี

    หลังใช้เวลาแกะรอยกว่า 6 ชั่วโมง จนกระทั่งพบว่าคนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์ไปจอดแอบไว้ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งริมถนนทางรถไฟ ในสภาพคงเดิมยังไม่มีการชำแหละ หรือถอดอุปกรณ์ใดๆ ส่วนตัวคนร้ายได้หลบหนีไปแล้ว  เชื่อว่าจุดดังกล่าวน่าจะใช้เป็นที่พักรถเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

    จากการตรวจสอบและเช็คประวัติคนร้าย เบื้องต้นทราบชื่อแล้วคือนายเอ็กซ์ อายุ 41 ปี อดีตเคยทำงานเป็นสายลับตำรวจในพื้นที่ และมีประวัติโชกโชน รู้แนวทางในการทำงานของตำรวจเป็นอย่างดี

    อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับตัวคนร้าย พร้อมกับสืบสวนติดตามขยายผลผู้ร่วมขบวนการไม่ว่าจะร่วมก่อเหตุหรืออยู่เบื้องหลังมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments