Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันเขม่นเรื่องผู้หญิงโจ๋สองแควควงปืนยิงอริเจ็บ4

    เขม่นเรื่องผู้หญิงโจ๋สองแควควงปืนยิงอริเจ็บ4

    เขม่นกันเรื่องจีบหญิง โจ๋เลือดร้อนชักปืนยิงอริเจ็บ 4 สืบเมืองสองแควบุกรวบคาบ้านพัก ยึดปืน6 กระบอก

    วันที่ 4 ม.ค.66 พล.ต.ท.กิติศักดิ์ ดุรงค์วิบูลย์ ผบช.ภ.6 พล.ต.ต.นิคม เครือนพรัตน์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก สั่งการ พ.ต.อ.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุดหอม สว.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก และ ร.ต.อ.ปิยวัฒน์ รู้คุณ รอง สว.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก นำกำลังจับกุมนายฟิวส์และนายสี่อายุ 18 ปี พร้อมของกลาง ปืนและเครื่องกระสุนรวม6กระบอก  จับกุมได้ที่บ้านใน ต.บ้านป่า อ.เมืองพิษณุโลก

    สืบเนื่องจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองพิษณุโลก แจ้งว่ามีเหตุกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงบริเวณใกล้กับวัดตาลสุวรรณ ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.พุทธชินราช พบผู้บาดเจ็บเป็นเยาวชนอายุ 17-18ปี 4 ราย

    สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้บาดเจ็บขี่จยย.มา 2 คัน ก่อนถูกคนร้ายคือ นายฟิวส์ ใช้อาวุธปืนไล่ยิง จึงนำกำลังจับกุมก่อนพาไปตรวจค้นอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ที่บ้านของนายสี่ เพื่อนร่วมแก๊ง ก่อนยึดปืนได้รวม 6 กระบอก พร้อมกระสุนปืน

    สอบสวนรับสารภาพว่า มูลเหตุจูงใจมาจากมีปากเสียงและเขม่นกันเรื่องผู้หญิง  เบื้องต้นแจ้งข้อหา พยายามฆ่า และ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่ง พนักงานสอบสวนสภ.เมืองพิษณุโลกดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments