Friday, April 19, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังเธอ ... รหัสสังหาร The Protégé  (2021)

    เธอ … รหัสสังหาร The Protégé  (2021)


    The Protégé (2021) เผยความสัมพันธ์ระหว่าง แอนนา (แม็กกี้ คิว สาวฮาวายวัย 42 ปีที่เฉิน หลงเห็นแววบู๊ จับเธอมาฝึกจนได้แจ้งเกิดผ่านหนังฮ่องกง และโด่งดังระดับโลกในหนังหลายๆ เรื่อง) กับ มูดดี้ (แซมมวล แอล แจ๊คสัน ผ่านตากันถี่ๆ ก็หนังปีนี้ทั้ง เรื่องของเขา ทะยอยไล่เรียงกันเข้าฉายในโรงหนังบ้านเราครบถ้วนแล้ว)

    ในฐานะผู้อุปถัมภ์และชุบเลี้ยงเด็กหญิงที่เหตุการณ์สุดโหด ให้เติบโตขึ้นมาแข็งแกร่ง และยึดอาชีพเป็น มือสังหาร


    LINK: https://youtu.be/zRqCDgFy61E

    GoldenEye กับ Casino Royale คงพอรับประกันความสนุกสนานของงานบู๊ผ่านมือ มาร์ติน แคมป์เบล ผู้กำกับที่ “มือสังหารสาว” เป็นตัวเดินเรื่องได้ดี ยิ่งเปิดหน้า “ผู้ร้าย” ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิ้ล แรมแบรนท์ (ไมเคิ้ล คีตัน ยังคมแม้ผมเหลือน้อย) ตัวพลิกเกมส์ที่ถึงจะ “ร้าย” ก็ยังเผลอใจให้ “รัก” ได้อยู่นะ, เอ็ดเวิร์ด เฮย์ส (เดวิด รินทูล ในบทบาทที่ถูกใจแฟนซีรี่ย์ Game of Thrones แน่นอน) ตัวพ่อที่ทำให้ผู้ชมถึงกับ เหว๋อ

    เมื่อแผนการร้ายกาจสุดแยบยลของเขาเผยโฉมกลางๆ เรื่อง, และ ดูเคว็ท (เรย์ เฟียรอน หล่อนะ ตีร้ายนัก) ทนายความหนุ่มที่รับมือกับลูกความร้ายๆ ได้อย่างเฉียบคมทุกฝีก้าวจริงๆ  


    LINK: https://youtu.be/2yZAyd8w2S0

    The Asset เป็นชื่อที่ใช้ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อมกราคม 2020 โดยเปิดฉากกันที่ดานัง ประเทศเวียตนาม จุดเกิดภาพจำติดตา แอนนา ( อีวา เหงียน ธอร์เซน รับบทวัยเด็กที่โตขึ้นมาเป็น แม็กกี้ คิวนั่นเอง) แล้วยังข้ามน้ำข้ามทะเลไปถ่ายทำกัน ทั้งในลอนดอน สหราชอาณาจักร, และกรุงบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย

    ทุกเมืองที่เลือกใช้จะมีฉากบู๊ให้คอหนังแอ็คชั่นได้สนุกสะใจกันตลอด และปูพื้น มือสังหารสาว ให้น่าเอาใจช่วยขึ้นทุกทีๆ 

    LINK: https://youtu.be/59iu2yf1zSM

    M Pictures ตัดสินใจเบียดหนังแอ็คชั่นเผยโลกใต้ดินผ่านมุมมองของ มือสังหารสาว เข้าฉายในบ้านเราสุดสัปดาห์ฉลอง Thanksgiving ที่มีภาพยนตร์น้อยใหญ่เข้าฉายเกือบ 10 เรื่อง เรียกได้ว่า อาจหาญมากๆ ใครเป็นแฟนของแม็กกี้ คิวไม่อยากให้พลาดผลงานที่เธอได้รับบทบาทโดดเด่นสุดๆ เรื่องนี้

    ติดดาว: ดาว ทั้งบู๊ ทั้งบุ๋น สนุกสุดมันส์

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments