Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันเปิดตัว"ลูกขวัญ"รองโฆษกตร.คนใหม่อย่างเป็นทางการ

    เปิดตัว"ลูกขวัญ"รองโฆษกตร.คนใหม่อย่างเป็นทางการ

    วันที่27ต.ค.65 พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (โฆษกตร.) ได้แนะนำรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติคนใหม่กับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ หลังแถลงผลการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร.แล้วเสร็จ

    โดย ว่าที่ พ.ต.ท.หญิง ณพวรรณ ปัญญา หรือลูกขวัญ ตำแหน่งอาจารย์ (สบ2) กลุ่มงานคณะสังคมศาสตร์ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ  กล่าวแนะนำตัวเองกับกับสื่อมวลชนและขอฝากเนื้อฝากตัว

    พร้อมระบุเบื้องต้น ได้รับมอบหมายจากโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ดูแลรับผิดชอบงานเกี่ยวกับความรุนแรงในกับสตรีและเด็ก รวมถึงงานความร่วมมือในสังคมต่างๆ

    พล.ต.ต.อาชยน ยังได้แนะนำ พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกสร ผู้กำกับการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสมุทราปราการ  เป็น1ในทีมงานสำคัญของทีมโฆษกตร.ด้วยเนื่องจากมีความคุ้นเคยและทำงานร่วมกับสื่อมวลชนเป็นอย่างดี

    ทั้งนี้ มีรายงานว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. มีคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 465 / 2565 แต่งตั้งให้ พ.ต.ท.ธเทพ ไชยชาญบุตร รองผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ 8 กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

    และว่าที่ พ.ต.ท.หญิง ณพวรรณ ปัญญา อาจารย์ (สบ 2) กลุ่มงานคณาจารย์คณะสังคมศาสตร์ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ เป็นรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2565   และวันนี้ถือเป็นการเปิดตัวทีมรองโฆษก ตร.กับสื่อมวลชนอย่างเป็นการทางการครั้งแรก

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments