Thursday, March 28, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันเพื่อประโยชน์ของทางราชการ

    เพื่อประโยชน์ของทางราชการ

    กรณีพ... กฤศณัฏฐ์ ธนศุภณัฏฐ์ ผกก.สส.2 บก.สส.บช.. นำกำลัง จับกุมทุน มิน ลัตนักธุรกิจคนสนิทของมิน อ่อง หล่ายผู้นำรัฐบาลทหารเมียนมา

     ต่อมาอัยการไทยฟ้องในข้อหายาเสพติด อาชญากรรมข้ามชาติ ฟอกเงิน ร่วมกับจำเลยอื่นอีก 4 ราย อ้างมีความผิดฐานรับเงินจากการค้ายาเสพติดแล้วนำไปซื้อไฟฟ้าส่งออกไปขายในพม่า

    แต่บัญชีแต่งตั้งโยกย้าย ลงวันที่ 13 .. 2566  ...กฤศณัฏฐ์  ถูกเด้งจากนครบาลไปรับตำแหน่งผกก.สภ.บ้านเดื่อ .ชัยภูมิ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เพราะคาดว่า สาเหตุมาจากการจับกุม”ทุน มิน ลัต

    ล่าสุด มีรายงานว่า พล...วินัย ทองสอง นายกสมาคมตำรวจ ได้ไลน์ในกลุ่มสืบสวนประเทศไทย ว่า

    จากการที่สมาคมตำรวจได้ขอปรึกษาหารือกับท่านผบ.ตรกรณีที่ ...กฤศณัฏฐ์ ธนศุภณัฏฐ์ ผกก.สส.2 บก.สส..ถูกย้ายออกนอกหน่วยไปเป็น ผกก.สภ.บ้านเดื่อ จว.ชัยภูมิ

    ท่านผบ.ตร.ได้ ทราบและเข้าใจปัญหาจึงได้บรรเทาความเดือดร้อนเปลี่ยนแปลงให้มาดำรงตำแหน่ง ผกก.ฝสต.1 กต.9 ซึ่งทางพ...กฤศณัฏฐ์ ก็พึงพอใจขอบคุณ ตร.ที่แก้ไขเยียวยา เพื่อทราบครับ

    ทั้งนี้ เมื่อวันที่27ม.ค.มีการเปิดเผยคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ 51/2566 เรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ ระบุว่า ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มีคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการตำรวจให้ดำรงตำแหน่งผู้กำกับการ ถึง รองผู้บังคับการ ในวาระประจำปี2565นั้น

    เนื่องจากมีเหตุผลความจำเป็นเพื่อประโยชน์ของทางราชการ อาศัยอำนาจตามความนัยมาตรา 178 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ ..2564 ประกอบมาตรา54แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ ..2547 แกัไขเพิ่มเติมโดยคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติที่ 7/2560 ลงวันที่ 20กุมภาพันธ์ 2560 เรื่อง การปรับปรุงระบบการพิจารณาแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ

    จึงเปลี่ยนแปลงการแต่งตั้งและแต่งตั้งข้าราชการตำรวจให้ดำรงตำแหน่งต่าง จำนวน 12 ราย ปรากฎตามบัญชีรายชื่อที่แนบท้ายคำสั่งนี้ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์2566 เป็นต้นไป

    โดยให้โอนอัตราเงินเดือนเดิมไปตั้งจ่ายสำหรับตำแหน่งใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1กุมภาพันธ์2566 หรือให้ขาดจากอัตราเงินเดือนเดิมไปรับอัตราเงินเดือนใหม่ ตั้งแต่วันที่1กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไปสั่ง วันที่ 23มกราคม ..2566

    ลงชื่อ พลตำรวจเอกดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

     

    ส่วนผู้ที่ไปเป็นผกก.สภ.บ้านเดื่อ .ชัยภูมิ แทน...กฤศณัฏฐ์ คือพ.ต.อ.วัชรวิชญ์ นิธิวรรัชย์ ผกก.(สอบสวน)กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. 

    ส่วนที่เหลืออีก10นาย ที่มีชื่อโยกย้ายไปดำรงตำแหน่งที่ใหม่ในคำสั่งนี้เพื่อประโยชน์ของทางราชการ เป็นใครบ้าง ลองอ่านดูครับ บันเทิงดีวงการนี้

    กากีกลาย28/1/66

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments