Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวทั่วไปพัทยาเข้มจัดระเบียบชายหาดจอมเทียน

    พัทยาเข้มจัดระเบียบชายหาดจอมเทียน

    ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่สำนักปลัดเมืองพัทยา และ สภ.พัทยา ร่วมบูรณาการจัดระเบียบชายหาด จอมเทียน หลังมีการร้องเรียนมีกลุ่มก่อความเดือดร้อนรำคาญ ขายของตามชายหาด

    เมื่อเวลา22.00 น. วันที่ 27 มค 66 ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่สำนักปลัดเมืองพัทยา และ สภ.พัทยา ร่วมบูรณาการจัดระเบียบชายหาดจอมเทียน หลังจากมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากร้องเรียนมาทางเมืองพัทยา

    นายปรเมศร์ งานพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา  ขอความร่วมมือไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบให้ดำเนินการกวดขันจับกุมกลุ่มบุคคลดังกล่าว  มีนายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง นำทีมร่วมเข้าจับกุมผู้ขายของประเภท พลุ ประทัดยักษ์ ต่างๆ ได้ผู้ต้องหา 7 คน เป็นชาย 6 คน หญิง 1 คน ส่วนใหญ่เดินทางมาจากบางแสน เพราะโดนจับกุมจากเขตหาดบางแสน เลยหนีมาขายที่หาดจอมเทียน

    หลังจับกุม นำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.พัทยา  ตั้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญห้ามขายอุปกรณ์ พลุ ประทัด ตามประกาศ ของจังหวัดชลบุรี เรื่อง มาตรการป้องกัน และรักษาความปลอดภัย และ การดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ของประชาชนในการจุดพลุ และ ปล่อยพลุหรือวัตถุใดที่คล้ายคลึงกัน ในเขตพื้นที่ชายหาด ตามประกาศ จังหวัดชลบุรี โดยไม่ได้รับอนุญาต  เปรียบเทียบปรับคนละ 1,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments