Thursday, May 2, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังเม็ก 2 อภิมหาโคตรหลามร่องนรก MEG 2: The Trench (2023)

    เม็ก 2 อภิมหาโคตรหลามร่องนรก MEG 2: The Trench (2023)

    THE MEG (2018) พาผู้ชมไปสำรวจโลกใต้น้ำลึกกับ โจนาส เทย์เลอร์ (เจสัน สเตแทม หนุ่มเชียร์บรูคที่แจ้งเกิดจากบทสุดยียวนใน Lock, Stock, and Two Smoking Barrels ก่อนจะดังเปรี้ยงปร้างผ่านบทบู๊ระห่ำในหนังอย่าง Transporter, The Mechanic, The Expendables, และ Fast & Furious)

    นักดำน้ำกู้ภัยที่เข้าองค์กรร่วมทุนจีนแผ่นดินใหญ่เพื่อการศึกษาและอนุรักษ์สัตว์ดึกดำบรรพ์ แต่ดันโดนซ้อนแผนพลิกโลกไปลุกเมกะโลดอนขึ้นมาซะงั้น

    LINK: https://youtu.be/DQbp4Y3sUEE

    MEG 2: The Trench (2023) สานต่อความยิ่งใหญ่ของภาคที่ จอน เทอร์เทิ้ลทับ กำกับไว้อย่างออกอรรถรส  กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่ 530 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากทุนสร้างไม่ถึง 180 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

    โดยภาค 2 ก็ยังได้ จอน และ อีริค โฮเบอร์ กับ ดีน จอร์จาริส กลับมาร่วมกันเขียนบทกับครบทีม พวกเขาจึงเสริมสัตว์ดึกดำบรรพ์ให้หลากหลายสายพันธุ์ และเน้นไปที่ ถ้าไม่ใหญ่โตมหึมาอลังการ ก็ต้องดุดัน โหดร้ายกับเหยื่อกว่าเดิม!!

    LINK: https://youtu.be/r3JWAfD0iew 

    The Trench ะสร้างความหายนะให้กับมนุษย์โลภมาก และผลพวงของการรุกล้ำเข้าไปรบกวนสิ่งมีชีวิต (ตามธรรมชาติ?) ใต้พื้นมหาสมุทรที่ไม่เคยมีนักวิจัยคนใดไปถึงมาก่อน ก็ทำให้เหล่านักสำรวจเพื่อการอนุรักษ์ ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์วิกฤต คร่าชีวิตเพื่อนร่วมคณะไปเกือบครึ่ง

    ฉากหลามไล่ล่า แล้วนักดำน้ำลึกหนีกันหัวซุกหัวซุนนี่ ยาวนานสาแก่ใจแฟนหนังแนวนี้ยิ่งนัก ก่อนจะเผย #ตัวพลิกเกมส์ และเผยโฉมหน้าผู้ร้ายทั้งคณะ แบบไม่เหลือพื้นที่ให้จินตนาการ แต่ไม่ว่าจะ ฝ่ายพระเอก หรือ ฝ่ายผู้ร้าย ก็ไม่อาจเลี่ยงการตกเป็นเหยื่ออันโอชะของฝูงสัตว์ร้ายทั้ง ขึ้นบก แลตกน้ำ ได้เลย?

    LINK: https://youtu.be/r3JWAfD0iew

    Warner Bros ลงขันกับ CMC Pictures, DF Pictures, Di Bonaventura Pictures, และ Apelles Entertainment ทุ่มทุนกว่า 129 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วนหนึ่งก็เพื่อเนรมิต #ท้องทะเลไทย ให้เป็น #สวนสนุกริมชายฝั่ง ที่โดนถล่มซะเละเทะในช่วงท้ายเรื่อง จนไม่คิดว่า เบน วีทลี่ย์ คนเดียวกันเป็นผู้กำกับ

    ติดดาว: 5 ดาให้ขำฮากันท้องคัดท้องแข็ง หนังบู๊อิหยังหว่ะ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments