Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันเยียวยาคนอยู่ต่อ-ให้กำลังใจผู้สูญเสีย

    เยียวยาคนอยู่ต่อ-ให้กำลังใจผู้สูญเสีย

    เยียวยาคนอยู่ต่อ”มูลนิธิพระราหู”มอบเงินช่วยเหลือครอบครัว ด.ต.ปิยะนันท์’ฯ หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ขณะปฏิบัติหน้าที่ช่วงสงกรานต์

    เมื่อวันที่ 5 พ.ค.2567 ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และ พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ในนามมูลนิธิพระราหู มอบหมายให้ พ.ต.ต.เตชิต เขื่อนหมั่น เป็นผู้แทนนำเงินสมทบทุนช่วยเหลือมอบให้แก่ครอบครัว ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ (ผบ.หมู่) สทล.3 กก.1 บก.ทล. ประสบอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่ ภารกิจจัดการจราจร (เปิดช่องทางเดินรถพิเศษขาเข้า กทม.) บริเวณแยกดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี เหตุเกิดเมื่อ วันที่ 16 เม.ย.2567 ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ผ่านมา และได้เสียชีวิต ในเวลาต่อมา เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

    ให้กำลังใจผู้สูญเสีย…ดร.หิมาลัย-พล.ต.ท.ไตรรงค์ฯ มอบเงินช่วยเหลือครอบครัว ร.ต.ต.อัสดาฯ เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ หวังเป็นขวัญและกำลังใจต่อไป

    จากกรณีที่ ร.ต.ต.อัสดา จำเนียรศรี รอง สว. (จร.) สน.บางเขน ได้เกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติหน้าที่อำนวยการการจราจร บริเวณจุดกลับรถ ขสมก.เมื่อวันที่ 28 เม.ย.2567 และได้เสียชีวิตที่ รพ.ภูมิพล นั้น

    ต่อมาครอบครัวได้กำหนดการพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรม ณ วัดพรพระร่วงประสิทธิ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ

    ล่าสุด มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ แลฯ พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ มอบหมายให้ ว่าที่ พ.ต.ต.หญิง พรประคอง ศุขบุญ สว.กตส.3 คด. เป็นตัวแทน นำเงินสมทบทุนช่วยเหลือมอบให้ครอบครัวเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจต่อไป

    #ดรหิมาลัยผิวพรรณ #คุยกับดรหิมาลัย #ยามเฝ้าแผ่นดินไทย #drhimalai #ไตรรงค์ผิวพรรณ #มูลนิธิพระราหู #ตำรวจ #ช่วยเหลือ #น้ำใจคนไทย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments